“บิ๊กซี” จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ “Big C Festiwow”

"บิ๊กซี" จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ "Big C Festiwow"


นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค-การพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี “ประเทศไทยเตรียมเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่จะมาถึง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังเครื่องใช้ไฟฟ้า 15 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Hatari, LG , Samsung ,Sharp , Mitsubishi ,Toshiba ,Hisense ,Haier เป็นต้น จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคลายร้อน “Big C Festiwow” ขนขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดฮิตไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ พัดลม ตู้เย็น และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ สินค้าลดสูงสุด 30% แบ่งชำระ 0% นาน 24 เดือน ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม – 5 พฤษภาคม 2564 ที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์”

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในช่วงหน้าร้อน ตลอดจนเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาค่าครองชีพของลูกค้า บิ๊กซีได้ส่งแคมเปญไฮไลท์กับ “ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม…รับฟรีเครื่องปรับอากาศ” เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและมียอดซื้อสูงสุดประจำวัน ลุ้นรับฟรีเครื่องปรับอากาศ LG รุ่น 9,200 BTU ราคา 19,490 รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท แจกทุกวันจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 เครื่อง และสำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ วันละ 2 เครื่อง ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม – 5 พฤษภาคม 2564

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ “แลกซื้อดับร้อน” เมื่อมียอดซื้อสินค้าสะสมระหว่างวันที่ 4 – 24 มีนาคม 2564 ทุกๆ 2,500 บาท รับสิทธิแลกซื้อพัดลม 12 นิ้ว ในราคา 50% จาก 299 บาท เหลือเพียง 149 บาท หรือเลือกแลกซื้อน้ำดื่มบิ๊กซี 600 มล. แพ็ค 12 หรือ 1,500 มล. แพ็ค 6 จำนวน 2 แพ็คในราคาเพียง 39 บาท จากปกติ 92 บาท และเมื่อซื้อสินค้าทุกแผนกครบ 299 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ อาทิเช่น ตู้เย็นมินิบาร์ พัดลม และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน และเตาย่างบาร์บีคิว

สินค้าราคาพิเศษ “ถูกจริงประหยัดจริง” สินค้าตู้เย็นและเครื่องปรับอากาศ รับฟรีของแถมไมโครเวฟ ขนาด 20ลิตร หรือ รับฟรีตู้เย็นขนาด 3.4 คิว โทรศัพท์มือถือรุ่นที่ร่วมรายการ รับของแถมมากมาย อาทิ เช่น หูฟังไร้สาย ลำโพงบลูทูธ และ พาวเวอร์แบงค์ และสินค้าทีวี เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กราคาพิเศษ และโปรโมชั่นช้อปบัตรเดียวคุ้ม เฉพาะบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลดทันที 10% เมื่อซื้อที่บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ และทันที 7% เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขา โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อน 0% ทุกชิ้น กับบัตรที่ร่วมรายการ และบัตรเงินผ่อนเริ่มต้นผ่อนเพียง 300 บาท ต่อเดือน

“โดยที่ผ่านมาลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดี จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ ที่บิ๊กซี มุ่งมั่นที่จะคัดสรรสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีที่สุด ตลอดจนข้อเสนอโปรโมชั่น ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าบิ๊กซี เพื่อรักษาความพึงพอใจและความมั่นใจในการซื้อสินค้าที่บิ๊กซี พร้อมตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำของกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในฐานะห้างค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย”

ทั้งนี้ สามารถซื้อสินค้าผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของบิ๊กซี ไม่ต้องยกให้หนัก ไม่ต้องขนเอง เลือกบริการรับสินค้าที่สาขา หรือจัดส่งถึงบ้าน พร้อมให้บริการสั่งซื้อสินค้า ส่งตรงถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูกทุกวัน ไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป สั่งซื้อสินค้าได้จากเบอร์โทรหรือแอดไลน์ของสาขา บริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร. 1756 หรือช้อปสินค้าบิ๊กซีง่ายๆ ผ่านแอปสุดอิต Lazada และ Shopee สั่งเลย ส่งตรงถึงบ้านคุณ

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์เข้าร่วมในบางโปรโมชั่นเท่านั้น ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.bigc.co.th

Back to top button