เปิดโผ “หุ้นเล็กสุดแจ๋ว” 2 เดือนรีเทิร์นทะลักเกิน 50% แถมปันผลสูงลิ่ว!

เปิดโผ “หุ้นเล็กสุดแจ๋ว” 2 เดือนแรกรีเทิร์นทะลักเกิน 50% แถมปันผลสูงลิ่ว!


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการรวบรวมข้อมูลการซื้อขายในตลาดหุ้นไทยในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2564 โดยวันนี้ จะนำเสนอความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นในตลาดเอ็ม เอ ไอ (mai) ที่ปรับตัวขึ้นแรงในช่วงต้นปีตามตารางด้านล่างนี้

โดยจากตารางด้านบนจะเห็นว่า อันดับ 1 ได้แก่ บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TQR ที่ปรับตัวขึ้นแรงสุดกว่า 245% ถัดมาคือ บริษัท เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ KWM ปรับตัวขึ้นกว่า 212% และอันดับ 3 คือ บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN ปรับตัวขึ้นไปกว่า 156%

สำหรับลำดับถัดมา ประกอบด้วย บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ZIGA, บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP, บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC ปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิน 80%

*อนึ่งหุ้น TQR เป็นหุ้นไอพีโอเข้าใหม่เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 64 ด้วยราคาไอพีโอ 5.10 บาท/หุ้น

 

พร้อมกันนี้ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้รวบรวมหุ้นที่มีอัตราการปันผลสูงเกิน 7% จำนวน 12 หลักทรัพย์ นำโดย บริษัท มัลติแบกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MBAX, บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MBOOK, บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BC, บริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL, บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER, บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)หรือ FSMART

*ทั้งนี้ข้อมูลที่มีการนำเสนอข้างต้น เป็นเพียงข้อแนะนำจากข้อมูลพื้นฐานเพื่อประกอบการตัดสินใจของนักลงทุนเท่านั้น และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆการตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

Back to top button