A.JAKA จับมือ “สินวัฒนา” เดินสายโรดโชว์ ปลื้มนักลงทุนตอบรับคึกคัก

A.JAKA จับมือ “สินวัฒนา” เดินสายโรดโชว์ ปลื้มนักลงทุนตอบรับคึกคัก


นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ A.JAKA เปิดเผยว่า ผู้บริหารของบริษัท และสินวัฒนา ได้ร่วมกันจัดโรดโชว์ที่สำนักงานสินวัฒนา คราวด์ฟันดิง ต่อผู้สนใจลงทุน รวมทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ให้นักลงทุนรายย่อยทั่วไปเข้าใจถึงรายละเอียดของการดำเนินธุรกิจและแผนงานในอนาคต

รวมทั้งได้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของ A.JAKA ซึ่งการโรดโชว์ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากผู้เข้าร่วมงานเองและจากผู้ชมผ่านช่องทางออนไลน์ (ไลฟ์) มีการส่งคำถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ด้วยเพราะ A.JAKA ตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มความต้องการในกลุ่มธุรกิจเกม

อีกทั้ง มีผลประกอบการที่โตอย่างโดดเด่น แม้กระทั่งท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 หรือสภาวะตลาดที่ผันผวนก็ยังได้รับผลบวก สามารถสร้างยอดขายได้เติบโตก้าวกระโดด รวมถึงแผนการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ที่ชัดเจน และยังเป็นธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนปันผลกับผู้ถือหุ้นสูงถึง 50% อีกด้วย

ทั้งนี้ A.JAKA เปิดขายหุ้น Equity Crowd Funding (ECF) ในการควบคุมของ ก.ล.ต. บนเว็บไซต์ของ sinwattana และมี ESCROW Agent เป็น บล.กสิกรไทย โดยมีผู้สนใจลงชื่อจองหุ้นเป็นจำนวนมาก ด้านผู้สนใจลงทุนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ https://www.sinwattana.com/th หรือ โทร 097-462-4698

Back to top button