“เสี่ยปู่” ดอดเก็บ ORI เพิ่มรวมถือหุ้นใหญ่เกือบ 6%

“เสี่ยปู่” ดอดเก็บ ORI เพิ่มรวมถือหุ้นใหญ่เกือบ 6% เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา อนึ่ง นายสมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล หรือ “เสี่ยปู่” เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่หลายบริษัท อาทิ THANI, BROCK, SAWAD, TAE, CIG, APX, DEMCO, SST, TLUXE, WORK, WHA


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ต.ค.2558 นาย สมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล มีรายงานการได้มา หุ้นของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI โดยจำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น  3.9516% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น  5.5866%

ขณะที่วานนี้(13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 9 ต.ค.58 นาย นเรศ งามอภิชน มีรายงานการได้มา หุ้นของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จำนวน 4.289% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น  6.741% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

อนึ่ง นายสมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล หรือ “เสี่ยปู่” เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่หลายบริษัท อาทิ THANI, BROCK, SAWAD, TAE, CIG, APX, DEMCO, SST, TLUXE, WORK, WHA และล่าสุดเมื่อวันที่ 29/9/58 นายสมพงษ์ มีรายงานการได้มาของหุ้นบริษัท บ้านร็อคการ์เด้น จำกัด (มหาชน) หรือ BROCK จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น  0.0657% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น  10.055%

Back to top button