BTC แต่งตั้ง “พลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล” เป็นประธานกรรมการคนใหม่

BTC แต่งตั้ง “พลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล” เป็นประธานกรรมการคนใหม่ อีกทั้งแต่งตั้งพลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล และนายมานิต นิธิประทีป เป็นกรรมการอิสระและแต่งตั้งนายมานิต นิธิประทีป เป็นสมาชิกในคณะกรรมการตรวจสอบอีกตำแหน่งหนึ่ง


บริษัทบางปะกงเทอร์มินอลจำกัด (มหาชน) หรือ BTC ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 9/2558 มีมติอนุมัติ 5 รายการดังนี้

1. รับทราบการลาออกจากการเป็นประธานกรรมการและกรรมการของ พลเอกมนตรี สังขทรัพย์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2558 คณะกรรมการได้มีมติแต่งตั้งพลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล เป็นกรรมการแทน

2. แต่งตั้งนายมานิต นิธิประทีป เป็นกรรมการแทนนายกิจจา สมัญญาหิรัญ ซึ่งลาออกจากการเป็นกรรมการ ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

3. โดยที่พลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล และนายมานิต นิธิประทีป มีคุณสมบัติครบถ้วนของความเป็นกรรมการอิสระ คณะกรรมการจึงมีมติแต่งตั้งพลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล และนายมานิต นิธิประทีป เป็นกรรมการอิสระและแต่งตั้งนายมานิต นิธิประทีป เป็นสมาชิกในคณะกรรมการตรวจสอบอีกตำแหน่งหนึ่งด้วย (แทนนายสุรัตน์ ประลองศิลป์ ซึ่งมิได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2558 โดยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารมาตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2558)

4. คณะกรรมการมีมติแต่งตั้งพลเอกจงศักดิ์ พานิชกุล เป็นประธานกรรมการแทน พลเอกมนตรี สังขทรัพย์

5. แต่งตั้งนางสาวพรทิพย์ หงส์หาญณรงค์ เป็นเลขานุการบริษัท โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 แทนนางบงกช รุ่งกรไพศาล ซึ่งลาออกโดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558

Back to top button