CEI ร่วมทุนพันธมิตรจัดตั้ง “บ.เอซีซี แลนด์มาร์ค” ลุยธุรกิจอสังหาฯ

CEI ร่วมทุนพันธมิตรจัดตั้ง “บ.เอซีซี แลนด์มาร์ค” ลุยธุรกิจอสังหาฯ เริ่มเปิดโครงการแรกที่สัตหีบ มูลค่า 200 ลบ.


นายยุทธนา แต่ปางทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมพาสส์ อีสต์ อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CEI เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้ง บริษัท เอซีซี แลนด์มาร์ค จำกัด เป็นหัวหอกในการลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นบริษัทที่จัดตั้งร่วมกับพันธมิตรคือ  บริษัท ไพรม แมนชั่น จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างและบริหารโครงการคอนโดมิเนียมชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เข้าถือหุ้นในสัดส่วน 25% และ CEI ถือหุ้นในสัดส่วน 75%

ทั้งนี้ “เอซีซี แลนด์มาร์ค” จะเปิดตัวโครงการแรกในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผู้บริหารโรงงานอุตสาหกรรม โซนตะวันออกในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และระยอง โดย “โครงการ ทาวน์ไลน์ สัตหีบ” จะเปิดพรีเซลในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เป็นโครงการบ้านแถว 3 ชั้น จำนวน 32 ห้อง ราคาเริ่มต้น ห้องละ 4.2- 6.7 ล้านบาทเศษ ขนาดพื้นใช้สอยโดยประมาณ 144-170 ตารางเมตร  มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่สนใจจองภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

“โครงการนี้จะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/59 และจะเริ่มรับรู้รายได้ประมาณ 60-70% โดยในช่วงที่ผ่านมามียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 10% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตลาดที่มีอยู่สูง ซึ่ง “เอซีซี แลนด์มาร์ค” ยังคงมองหาโครงการใหม่ที่มีขนาดใกล้เคียงกับโครงการนี้ และคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในปีหน้า”นายยุทธนา กล่าว

Back to top button