ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่ง 3 แบบประกันเพื่อลูกค้าต้องการออม-วางแผนภาษี

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทฯได้นำเสนอแบบประกัน 3 แบบที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการออมเงิน และวางแผนด้านภาษีได้เป็นอย่างดี คือแบบประกันชีวิต "เซฟรับทรัพย์ คุ้มกระจาย" เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ประจำ อาทิ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทเอกชน ที่ต้องการเปลี่ยนเงินเดือนให้เป็นเงินเก็บ แบบประกันดังกล่าว ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี รับความคุ้มครอง 15 ปี อายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน - 60 ปี


คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทฯได้นำเสนอแบบประกัน 3 แบบที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการออมเงิน และวางแผนด้านภาษีได้เป็นอย่างดี คือแบบประกันชีวิต “เซฟรับทรัพย์ คุ้มกระจาย” เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ประจำ อาทิ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทเอกชน ที่ต้องการเปลี่ยนเงินเดือนให้เป็นเงินเก็บ แบบประกันดังกล่าว ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี รับความคุ้มครอง 15 ปี อายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน – 60 ปี

โดยผู้เอาประกัน จะได้รับเงินคืนทุกปี สูงสุดปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น โดยสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 8 รับเงินคืนปีละ 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 9 – 14 รับเงินคืนปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 15 รับเงินครบกำหนดสัญญา 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น รวมรับเงินตลอดอายุสัญญา 952% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น โดยจะได้รับความคุ้มครองการเสียชีวิตตั้งแต่ 100% – 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่ปีกรมธรรม์ สามารถนำเบี้ยประกันมาหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท โดยเน้นการขายผ่านช่องทางตัวแทนไทยสมุทรที่มีอยู่ 171 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับ 2 แบบประกัน ได้แก่ แบบประกันเมคชัวร์ 10/2 (Make Sure 10/2) และแบบประกันเมคอีซี่ 10/3 (Make Easy 10/3) เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทั้งสองแบบ ลูกค้าที่สนใจสามารถคลิกซื้อได้ด้วยตัวเอง ที่เว็บไซต์www.Oceanlifeonline.com โดยทั้ง 2 แบบมีจุดเด่น ดังนี้ แบบประกันเมคชัวร์ 10/2 (Make Sure 10/2) เป็นการประกันชีวิตควบการออม จุดเด่นคือ ได้รับผลประโยชน์สูง ภายใต้แนวคิด “จ่ายเบี้ยแค่ 2 ปี ลดหย่อนภาษีคุ้มชัวร์” ชำระเบี้ยประกันเพียง 2 ปี ให้ความคุ้มครอง 10 ปี อายุรับประกันตั้งแต่ 20-60 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ แค่แถลงสุขภาพ โดยจะได้รับเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกสิ้นปีกรมธรรม์ ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9

โดยเมื่อครบสัญญาสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 รับเงินครบสัญญาเท่ากับ 223 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 250% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจะได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเริ่มต้นออมเงินเพียง 30,000 บาทต่อปี อัตราเบี้ยประกันเท่ากันทุกเพศและอายุ เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองเป้าหมายการซื้อประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีเป็นโจทย์หลัก พร้อมกับมองหาสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ สิทธิประโยชน์ด้านลดหย่อนภาษี และผลตอบแทนการออมที่คุ้มค่า และแบบประกันเมคอีซี่ 10/3 (Make Easy 10/3) เป็นอีกทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความมั่นคงตั้งแต่อายุน้อย และเริ่มมองหาการออม การลงทุนที่สบายๆ ภายใต้แนวคิด “รวมทุกความง่าย เพื่อการเริ่มต้นหักลดหย่อนภาษี”

โดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 3 ปี เหมาะสำหรับลูกค้าที่เพิ่งเริ่มซื้อประกันชีวิต เพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี และชำระเบี้ยระยะสั้น รับความคุ้มครองยาว ส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาแบบประกันชีวิตที่เบี้ยประกันไม่แพง สามารถจ่ายรายเดือนแบบสบายๆ ให้ความคุ้มครอง 10 ปี อายุรับประกันภัย 30 วัน – 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ แค่แถลงสุขภาพ จุดเด่นอยู่ที่รวมความง่ายไว้ 3 อย่างด้วยกัน คือ ง่ายที่ 1-จ่ายเบี้ยประกันภัยรายเดือนเริ่มต้นเดือนละ 2,000 กว่าบาท ง่ายที่ 2-ง่ายได้รับเงินคืนทุกปีพร้อมรับสิทธิประโยชน์หักลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาท สำหรับง่ายที่ 3-ซื้อผ่านทางออนไลน์ด้วยตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน www.oceanlifeonline.com ผลประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อสิ้นสุดสัญญาปีที่ 10 ครบสัญญา จะได้รับเงินรวม 350% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจะได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 330% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

บริษัทฯ มั่นใจว่าแบบประกันทั้ง 3 แบบดังกล่าว จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มองหาเครื่องมือที่จะบริหารเงินได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งผู้ที่มองหาแบบประกันชีวิตเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในส่วนของการลดหย่อนภาษีปลายปี โดยทั้ง 3 แบบประกันสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าไทยสมุทรทั้งการขายประกันผ่านทางช่องทางตัวแทนไทยสมุทร 171 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.oceanlifeonline.com ที่ให้ข้อมูลลูกค้าผ่านบริการ Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

Back to top button