กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา”iChild Health Protection

นางสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำตลาดประกันสุขภาพและความคุ้มครอง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญโฆษณา "iChild Health Protection (ไอชายด์ เฮลท์ โพรเทคชั่น) - เพราะการปกป้องที่ดีที่สุด คือการปล่อยให้เขาเรียนรู้" เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันสุขภาพ และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเด็ก iChild Health Protection เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีบุตร กว่า 9 ล้านคนทั่วประเทศ


นางสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำตลาดประกันสุขภาพและความคุ้มครอง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญโฆษณา “iChild Health Protection (ไอชายด์ เฮลท์ โพรเทคชั่น) – เพราะการปกป้องที่ดีที่สุด คือการปล่อยให้เขาเรียนรู้” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันสุขภาพ และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเด็ก iChild Health Protection เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีบุตร กว่า 9 ล้านคนทั่วประเทศ

แคมเปญโฆษณา “iChild Health Protection – เพราะการปกป้องที่ดีที่สุด คือการปล่อยให้เขาเรียนรู้” เน้นสร้างความแตกต่างในตลาดด้วยการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในหนังโฆษณาทั้งเรื่อง และเน้นการสื่อสารที่เข้าใจง่ายต่อผู้ชม โดยใช้ลูกบอลแก้วเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความกังวลของพ่อแม่และการปกป้องคุ้มครองที่มีแก่ลูกอยู่ตลอดเวลาที่อาจมากเกินไป ซึ่งอาจปิดกั้นโอกาสลูกรักที่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ และสิ่งแปลกใหม่รอบๆ ตัว โดยแบบประกัน iChild Health Protection จะช่วยดูแลคุ้มครองลูกรักของคุณ อีกทั้งช่วยคลายความกังวลของพ่อแม่ ในด้านค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพของเด็กได้อย่างครอบคลุม เพราะความเป็นจริงแล้ว การปกป้องลูกน้อยที่ดีที่สุด คือ การปล่อยให้เขาได้เรียนรู้ทุกสิ่งด้วยตนเอง

แบบประกัน iChild Health Protection ให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพที่ครอบคลุมทุกด้าน โดยมีจุดเด่น คือ ให้ความคุ้มครองการฉีดวัคซีน การตรวจสุขภาพ สายตา และ ทันตกรรม รวมทั้งครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โดยแบบประกัน iChild Health Protection ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกที่ทั่วโลก (ขึ้นอยู่กับแต่ละแผน) พร้อมบริการช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และ ฟรีบริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ โดยอายุรับประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 15 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 22 ปีให้คุณได้อุ่นใจด้วยการปกป้องที่ดีที่สุดแก่เจ้าตัวน้อยของคุณ

นอกจากนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้มีแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านแคมเปญโฆษณาชุด “iChild Health Protection (ไอชายด์ เฮลท์ โพรเทคชั่น) เต็มรูปแบบผ่านสื่อต่างๆ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 45 วินาที และ 15 วินาที เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 พฤจิกายนนี้ และสื่ออื่นอาทิ สิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง สื่อดิจิตอล และออนไลน์ ด้วยงบประมาณโฆษณากว่า 100 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกัน iChild Health Protection ที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพกับบุตรหลานของคุณ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนของกรุงไทย-แอกซ่าทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่ม ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th

Back to top button