3 ค่ายมือถือ เปิดบริการโอนเงินข้ามกระเป๋าเงินออนไลน์บนมือถือไม่จำกัดค่าย

ADVANC-DTAC-TRUE เปิดบริการโอนเงินข้ามกระเป๋าเงินออนไลน์บนมือถือ “E-wallet” ไม่จำกัดค่าย ด้วยมาตรฐานสากลจาก มาสเตอร์การ์ด-ธนาคารธนชาต


บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC ,บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC และบริษัท ทรู คอร์ปอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ขยายตลาด อี-มันนี่ เมืองไทยเปิดให้บริการ โอนเงินข้ามกระเป๋าเงินออนไลน์บนมือถือ โดยไม่จำกัดค่ายสะดวกและปลอดภัย ด้วยมาตรฐานสากลจาก มาสเตอร์การ์ดและธนาคารธนชาต

โดยเป็นการเปิดให้บริการโอนเงินข้ามแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินออนไลน์ ระหว่าง AIS mPAY, Jaew Wallet และ Wallet by TrueMoney ได้โดยไม่จำกัดค่าย เพียงแค่รู้เบอร์มือถือ มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าโอนเงินและใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการต่างๆ โดยมี มาสเตอร์การ์ด และ ธนาคารธนชาต เป็นพันธมิตรสำคัญที่ให้การสนับสนุนด้านความปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากลที่ลูกค้ามั่นใจได้ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการทำงานร่วมกันในกลุ่มผู้ให้บริการอี-มันนี่ เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ยกระดับอี-วอลเลทในประเทศไทยให้เกิดการใช้งานที่แพร่หลายมากขึ้น หวังสร้างให้เกิด Cashless Society ตลอดจนตอบสนองนโยบายเศรฐกิจดิจิทัลของประเทศอย่างแท้จริง

Back to top button