BLA ส่งสิทธิพิเศษตลอดเดือนธันวาคมแผนประกันให้คุณพ่อ“แพ็กเกจ แทนรัก”

วันพ่อแห่งชาติปีนี้ กรุงเทพประกันชีวิต ชวนทุกคนตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญ “แทนรัก” มอบบีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ให้คุณพ่อ รับเพิ่มประกันอุบัติเหตุทันที สิทธิพิเศษตลอดเดือนธันวาคม


นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA กล่าวว่า พ่อหรือหัวหน้าครอบครัวคือบุคคลสำคัญ มีหน้าที่และความรับผิดชอบมาก เป็นคนที่ยอมเหนื่อยเพื่อเรามาตลอด แม้บ่อยครั้งท่านจะไม่ได้แสดงความรักความผูกพันกับลูกอย่างชัดเจน แต่ความห่วงใยของพ่อนั้นยิ่งใหญ่เสมอ

เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ปี 2558 กรุงเทพประกันชีวิตจึงขอเชิญชวนลูกๆ ทุกคน ดูแลผู้ที่เหนื่อยเพื่อเรามาโดยตลอดผ่านของขวัญและแผนประกันให้คุณพ่อ เพื่อตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ของท่านผ่าน “แพ็กเกจ แทนรัก” เพียงมอบกรมธรรม์ บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ แบบประกันสำหรับผู้สูงวัย รับเพิ่มพีเอ แทนรัก ประกันอุบัติเหตุกลุ่มฟรีทันที ตลอดเดือนธันวาคม 2558

“บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์” เป็นแบบประกันที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการเรื่องโรคร้ายแรงสำหรับผู้สูงอายุ เพี่อให้สามารถวางแผนรับมือกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดได้ แคมเปญพิเศษนี้ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกซื้อให้พ่อเท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อให้กับคนที่คุณรักและห่วงใย รวมถึงตัวคุณเองด้วย” นายเรืองศักดิ์กล่าว        

บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ถือเป็นแบบประกันสำหรับกลุ่มคนอายุ 50-75 ปี ให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี ครอบคลุมครบ 5 กลุ่มโรคร้ายแรง คือ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง รวมทั้งหมด 11 โรค สูงสุด 4 แสนบาท พร้อมให้การคุ้มครองอุบัติเหตุและชีวิต สมัครได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ ผู้เอาประกันสามารถเลือกชำระเบี้ยรายปี ราย 15 ปี หรือชำระต่อเนื่องถึงอายุ 90 ปีได้

Back to top button