คู่แข่งหนาว JAS เตรียมอัดโปรโมชั่นแรง 15 ม.ค.นี้!

JAS เตรียมอัดโปรโมชั่นแรง 15 ม.ค.นี้ มั่นใจปีแรกลูกค้าแตะ 2 ล้านราย ปีที่ 3 ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านราย


แหล่งข่าวจากวงการสื่อสารเปิดเผยว่า บริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS พร้อมให้บริการ 4G โดยเตรียมเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่วันที่ 15 ม.ค.นี้ ขณะที่เบื้องต้นมีการคาดการณ์ว่าบริษัท แจส โมบาย บรอดแบนด์ หรือ JASMBB บริษัทย่อยของ JAS ได้มีการเจรจากับบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เพื่อขอเช่าใช้เสาโทรคมนาคม 1,000-1,300 ต้น และขอเช่าคลื่น 850 MHz เพื่อนำไปให้บริการเสียง

 

ด้านนายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ JAS และในฐานะกรรมการ JASMBB เปิดเผยว่า บริษัท JASMBB มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าด้านการเงิน ด้านอุปกรณ์โครงข่าย โดยมีทั้งสถาบันการเงิน, พันธมิตร และคู่ค้า ให้การสนับสนุน

โดยด้านการเงิน JASMBB ได้รับการสนับสนุนทางการเงินทั้งโครงการจากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ เช่น ธนาคารกรุงเทพ (BBL) รวมทั้ง JASMBB สามารถเข้าตลาดหุ้นได้ เพราะมีระเบียบกำหนดให้สาธารณูปโภคพื้นฐานที่เกี่ยวกับระบบโทรคมนาคมเข้าระดมทุนได้ทันที ขณะที่ด้านอุปกรณ์โครงข่ายได้รับการสนับสนุนจากบริษัท หัวเหว่ย ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์หลักของโครงข่าย ในลักษณะ Supplier Credit ที่ผ่อนชำระได้

นอกจากนี้ JASMBB ได้กำหนดจุดของสถานีฐานทั้งประเทศและเริ่มดำเนินการติดตั้งไปบ้างแล้ว อีกทั้งจะมีการเช่าจากรัฐวิสาหกิจบางส่วนด้วย และมีลูกค้าจำหนวนหนึ่งได้แสดงความจำนงที่จะใช้และเริ่มจองบ้างแล้ว โดยมั่นใจว่าในปีแรกของการให้บริการจะมีลูกค้าถึง 2 ล้านราย และปีที่ 3 จะเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 5 ล้านราย

Back to top button