กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ติดหนึ่งในบริษัทผู้นำด้าน Diversity & Inclusion

วารสารไดเวอร์ซิตี้ ได้มีการจัดลำดับองค์กรดีเด่นด้าน Diversity & Inclusion (ความมีเอกภาพในความหลากหลายและการมีส่วนร่วม) ซึ่งจากการจัดลำดับ 25 บริษัทชั้นนำ ที่ได้รับรางวัล ผู้นำด้านความหลากหลายในองค์กร(การให้ความเสมอภาคแก่ คนพิการ เพศที่ 3 หรือในเรื่อง สิทธิสตรี และช่องว่างระหว่างวัย) บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1ในองค์กรที่มีความหลากหลายในองค์กรในระดับนานาชาติ นอกจากนั้น วารสารดังกล่าว ยังระบุอีกว่า โครงการที่คิดริเริ่มใหม่เหล่านั้นมีความสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของบริษัท ฯ


มร. เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 25 บริษัทดีเด่นจากทั่วโลกในด้านนโยบายส่งเสริมเอกภาพในความหลากหลาย ที่กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เรามั่นใจว่า เอกภาพในความหลากหลายเพิ่มประสิทธิภาพ และสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ในสภาพแวดล้อมของการทำงานเพิ่มมากขึ้น รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานร่วมกันต่อทุกๆคน ซึ่งมุ่งเน้นที่ความสามารถ เรารวบรวมความสามารถที่หลากหลายของผู้คนที่แตกต่างกัน และเราสามารถสร้างความมีส่วนร่วมของทุกคน โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างของพวกเขา สำหรับการชื่นชมครั้งนี้ ยังถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะมุ่งมั่นพัฒนาส่งเสริมเอกภาพในความหลากหลายอย่างต่อเนื่องตลอดไป

นโยบายด้าน Diversity & Inclusion (ความเอกภาพในความหลากหลายและการมีส่วนร่วม) ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีจุดมุ่งหมายที่จะทะลายกำแพงทางทัศนคติในการทำงาน โดยการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่พนักงานทุกคนได้รับการปฏิบัติอย่างมีศักดิ์ศรี และความเคารพในคุณค่าที่แตกต่างของแต่ละบุคคล กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสที่เท่าเทียมกันในทุกด้านในการรับพนักงาน

นอกจากนั้น ความท้าทาย การสร้างแรงบันดาลใจ และการสนับสนุนจากภาคเอกชน ถือเป็นวัตถุประสงค์ที่สำคัญสำหรับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่จะร่วมปฏิบัติให้ดีที่สุด รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมระดับชาติ และนานาชาติ เช่น งานสัมมนาและมอบรางวัลนานาชาติ ด้านการสนับสนุนอาชีพคนพิการ 2015 ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้กล่าวถึงและสร้างความตระหนักรู้ในประเด็นดังกล่าวเช่นเดียวกัน

Back to top button