ทรูมูฟ เอชฯ ออกตั๋วเงินระยะสั้น 5 พันลบ.ขายรายใหญ่ใช้เป็นทุนหมุนเวียน

ทรูมูฟ เอชฯ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ TRUE ออกตั๋วเงินระยะสั้น 5 พันลบ. อายุไม่เกิน 270 วัน ให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาเสนอขายตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.59-14 ม.ค.60 โดยมีธนาคารไทยพาณิชย์เป็นผู้ค้าหลักทรัพย์


บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ระบุว่า  บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการเสนอข้อมูลการเสนอขายตั๋วแลกเงินระยะสั้นสกุลเงินบาท มูลค่าคงค้างรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 5,000 ล้านบาท อายุไม่เกิน 270 วัน ให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาเสนอขายตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.59-14 ม.ค.60 โดยมีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เป็นผู้ค้าหลักทรัพย์

โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทอยู่ที่ BBB+ แนวโน้มอันดับเครดิต “คงที่” โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ณ วันที่ 15 มิ.ย. 58

อนึ่ง บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE และ TRUE ถือหุ้น 99.99% เป็นบริษัทที่ให้บริการโทรศัทพ์เคลื่อนที่ภายใต้ใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ย่าน 21. GHz จาก กสทช. โดยกลุ่มบริษัทประกอบูธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบะ 3G และ 4G LTE วัตถุประสงค์ในการเสนอขายตั๋วเงินครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

 

 

Back to top button