TU ตั้งเป้าสร้างยอดขายราว 2.8 แสนลบ. เล็งเปิดตัวหลายโครงการใหม่ปีนี้

TU ตั้งเป้าสร้างยอดขายแตะ 8 พันล้านเหรียญ หรือราว 2.8 แสนลบ. ในปี 63 เล็งเปิดตัวหลายโครงการใหม่ปีนี้


นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ หลายโครงการ อีกทั้งการผลักดันอย่างต่อเนื่องเพื่อนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ มุ่งเน้นการบริการลูกค้ากลุ่มเซอร์วิส เช่น ภัตตาคาร ร้านอาหาร แนวทางการบริการอาหารทะเลให้กับลูกค้าในตลาดเกิดใหม่ทั้งตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจีน

ทั้งนี้ถึงแม้จะมีการยกเลิกเข้าซื้อกิจการ บับเบิลบี ในปลายปี 58 ทางบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายปี 2563 ด้วยยอดขาย 8 พันล้านเหรียญ หรือ 2.8 แสนล้านบาท โดยได้มีการปรับปรุงแผนการดำเนินงานเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์

“โครงการใหม่ๆ ที่กล่าวมา บวกกับการขยายกิจการอย่างต่อเนื่องของไลน์ธุรกิจที่เรามีอยู่เดิมจะยังไม่พอเพียงที่จะบรรลุเป้าหมายปี 2563 ดังนั้นเรายังจะคงแสวงหาลู่ทางในการเข้าควบซื้อกิจการใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกลุ่มเราและด้านยอดขายรวม เรากำลังมองหาโอกาสต่างๆ ที่จะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 1 – 1.5 พันล้านในอีก 5 ปีข้างหน้า ด้วยทีมผู้บริหารที่มีอยู่เดิม และผู้บริหารใหม่ ด้วยความสามารถของเรา เชื่อว่าจะไปสู่เป้าหมายปี 2563 ได้อย่างแน่นอน”

Back to top button