PCA ร่วมสัมมนา Digital Economyนำเสนอข้อมูลการเติบโตธุรกิจไอที

PCA ร่วมสัมมนา Digital Economy ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ นายจักรกริช เจริญเมธาชัย (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) ภายหลังการร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัท และทิศทางการเติบโตของธุรกิจไอทีในอนาคต รวมถึงมุมมองของผู้บริหารที่มีต่อเศรษฐกิจยุค Digital Economy ให้กับกลุ่มนักลงทุน นักวิเคราะห์ ซึ่งจัดโดยบริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้ให้ความสนใจและซักถามข้อมูลบริษัทฯ จำนวนมาก


นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิตอลทีวีแบบครบวงจร ให้แก่หน่วยงานและคงค์กรชั้นนำ ในเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) 

ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ นายจักรกริช  เจริญเมธาชัย (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) ภายหลังการร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัท และทิศทางการเติบโตของธุรกิจไอทีในอนาคต รวมถึงมุมมองของผู้บริหารที่มีต่อเศรษฐกิจยุค Digital Economy ให้กับกลุ่มนักลงทุน  นักวิเคราะห์ ซึ่งจัดโดยบริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้ให้ความสนใจและซักถามข้อมูลบริษัทฯ จำนวนมาก 

Back to top button