SCBLIFE เจาะอินไซด์ลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระส่งประกันเพราะคุ้ม 80/5 ตอบโจทย์-หมดกังวล

SCBLIFE เจาะอินไซด์ลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่ง “ประกันเพราะคุ้ม 80/5” ตอบโจทย์-หมดกังวล


บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมพัฒนาแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าในแต่ละช่วงวัย (Need-Based Product Solutions) เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีหลักประกันทางการเงินที่ยั่งยืน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนในระยะยาว

โดยล่าสุดได้ร่วมออกแบบประกันชีวิตน้องใหม่ “ประกันเพราะคุ้ม 80/10” ตอบโจทย์ความกังวลของผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว และผู้ประกอบอาชีพอิสระ เน้นจุดขายตรงใจ “หยุดงาน แต่ไม่หยุดเงิน” ชูจุดเด่น “คุ้มค่า 3 เด้ง” ทั้งได้รับเงินค่าชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองชีวิต และคุ้มครองอุบัติเหตุ โดยจำหน่ายผ่านสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับปัจจุบันหัวหน้าครอบครัวมีภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลครอบครัวสูงขึ้นมาก เฉลี่ยต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท และสูงขึ้นเป็นเท่าตัวสำหรับครอบครัวที่มีบุตร ซึ่งยังไม่รวมกับค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากคุณภาพในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสร้างหลักประกันที่มั่นคงเพื่อดูแลครอบครัวในอนาคต ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ออกแบบประกันใหม่ “ประกันเพราะคุ้ม 80/10” ที่มอบผลประโยชน์ความคุ้มครองถึง 3 เด้ง ได้แก่ “คุ้มค่า” ด้วยค่าชดเชยรายได้ในฐานะผู้ป่วยใน สูงสุดวันละ 10,000 บาท “คุ้มครองชีวิต” สูงสุดถึง 1 ล้านบาท และ “คุ้มทวีคูณ” รับค่าชดเชยรายได้และเสียชีวิตเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีอุบัติเหตุ พร้อมชูจุดเด่น จ่ายเบี้ยสัญญาหลักสั้นเพียง 10 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 80 ปี

 

Back to top button