TOT เอาใจคนใช้เน็ตความเร็วสูงส่ง 2 แพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 750 บ.

วันนี้ ให้คุณติดต่อสื่อสารและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้สะดวกรวดเร็วทั้งในเรื่องธุรกิจและชีวิตประจำวัน ด้วยความรวดเร็วในการใช้งาน ด้วยเน็ตไฟเบอร์ออฟติกความเร็วสูงกับบริการ TOT fiber2U ได้เน็ต เร็ว แรง 20/7 Mbps จึงตอบโจทย์การใช้งานทั้งลูกค้าบ้านและองค์กรธุรกิจ


 

วันนี้ ให้คุณติดต่อสื่อสารและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้สะดวกรวดเร็วทั้งในเรื่องธุรกิจและชีวิตประจำวัน ด้วยความรวดเร็วในการใช้งาน ด้วยเน็ตไฟเบอร์ออฟติกความเร็วสูงกับบริการ TOT fiber2U ได้เน็ต เร็ว แรง 20/7 Mbps จึงตอบโจทย์การใช้งานทั้งลูกค้าบ้าน และองค์กรธุรกิจบริการ TOT Fiber 2U มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ตามความเร็วของการดาวน์โหลดถ้าเริ่มต้นที่ 20 Mbps เท่ากัน

1.เน็ต เร็ว แรงพร้อมดู TOT iptv เน็ตแรงๆ เริ่มต้นที่สปีด 20 Mbps ถึง 55 Mbps ด้วยราคาเริ่มต้น 750 บาท/เดือน สามารถใช้บริการ TOT iptv แพ็กเกจ Free Choice อีก เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบดูทีวี ดูหนังซีรีย์หรือรายการต่างๆ ได้มากถึง 100 กว่าช่อง ภาพคมชัดคุณภาพระดับ HD ไม่ว่าจะดูทีวีไป ใช้งานอินเตอร์เน็ตไปได้พร้อมกัน

2.โหลด แรง ชัวร์ สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเน็ต เร็ว แรง เน้นการดาวน์โหลดและอัพโหลด

 

นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สําหรับคนที่ชอบเน็ตเร็วแรง ตอบโจทย์ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ ด้วยเน็ตไฟเบอร์ออฟติก  ที่มีความเร็วต่อเนื่อง  รองรับการใช้งานแบบ Triple Play หรือ Multimedia ทั้งข้อมูล ภาพ เสียง และวิดีโอ แบบ HD ได้พร้อมกันแล้ว  ยังมีแพ็กเกจที่มีค่าบริการเริ่มต้นถูกกว่าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตรายอื่นๆ พร้อมทั้งได้ค่าความเร็วสูงสุดในการอัพโหลดที่สูงกว่าอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจติดตั้ง สามารถติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ www.tot.co.th หรือโทรสอบถามที่ TOT contact center โทร.1100

Back to top button