SBITO ท้าชนรุ่นใหญ่ จัดโปรฯ เทรดฟรีเดือนเกิด

SBITO ส่งโปรฯ "เทรดฟรีเดือนเกิด" เริ่ม 1 พ.ค.59 ถึง 30 เม.ย.60 หวังช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมลูกค้า


บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ (SBITO) มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยการออกโปรโมชั่นแคมเปญกระชากใจ 2 ต่อ ต่อแรก “เทรดฟรี เดือนเกิด” ให้กับลูกค้าที่มีวันเกิดในแต่ละเดือน สามารถซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน SBITO ด้วยอัตราค่าธรรมเนียม 0%

โดยเมื่อถึงเดือนเกิดของลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า สามารถใช้สิทธิ์การเทรดฟรีโดยอัตโนมัติ โดยผลตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2560 และโปรโมชั่นต่อที่สอง “พาเพื่อนมาเทรดกับ SBITO (Friend get Friend)” โดยแนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชี รับตุ๊กตา “เคาะจัง 1 ตัว” โดยโปรโมชั่นมีผลเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้าน นายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SBITO เปิดเผยว่า การออกโปรโมชั่นครั้งนี้ นับว่าเป็นการมอบสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการช่วยลดภาระต้นทุนค่าธรรมเนียมของลูกค้า โดยเริ่มใช้สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าที่เกิดในเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนแรก ลูกค้าสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านบริษัทด้วยอัตราค่าคอมมิชชั่น 0% ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม จากอัตราค่าคอมมิชชั่นปกติที่คิดเริ่มต้น  0.075% สำหรับบัญชี Cash Balance และ  0.10% สำหรับบัญชี Cash Account

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ได้รับโปรโมชั่นในเดือนเกิด ยังคงต้องเสียค่าธรรมเนียมของทางการ 0.0078% และ VAT 7% อยู่ และอีกหนึ่งโปรโมชั่น เป็นการขยายฐานนักลงทุนโดยส่งเสริมให้ลูกค้าแนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชีกับ SBITO โดยจะได้รับตุ๊กตาแรคคูน “เคาะจัง” 1 ตัว เมื่อเพื่อนที่ลูกค้าแนะนำมาเปิดบัญชีกับทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถแนะนำเพื่อนได้ไม่จำกัดจำนวน โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มมีผลในวันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2560

Back to top button