AIS จับมือ บ.ลูก UPA เปิดแอพใหม่ฝีมือคนไทย-สื่อสารรวดเร็วสะดวกขึ้น

AIS จับมือ บริษัทลูก UPA เปิดตัว AIS Live & Talk แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด สามารถนำไปใช้กับงานสื่อสาร ในองค์กรได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เหมาะกับองค์กรหลากหลายประเภทในทุกอุตสาหกรรม


AIS20130404

บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด บริษัทลูกของ บริษัท ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย จำกัด(มหาชน) หรือ UPA โดยนายมนตรี ศรีสกูล (ที่ 3 จากซ้าย) Director และนายสุวัฒน์ อินมุตโต (ที่ 4 จากซ้าย) Managing Director บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC โดยนายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ (ที่ 3 จากขวา) Corporate Marketing Manager และนางสาว รัฏฐกรณ์ สถิตคุณากร Senior Engineer(ที่ 2 จากขวา) เปิดตัวแอพพลิเคชั่น AIS Live & Talk ( Powered by Mozer )

สำหรับ AIS Live & Talk เป็นอีกหนึ่ง solution ที่พัฒนาโดยบริษัทคนไทยทั้งหมด สามารถนำไปใช้กับงานสื่อสาร เสียง ภาพ วีดีโอ และไฟล์ข้อมูลต่างๆ ในองค์กรได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เหมาะกับองค์กรหลากหลายประเภทในทุกอุตสาหกรรม

โดยเน้นความเป็นผู้นำด้าน Platform ให้เป็นนวัตกรรมทาง mobile communication ที่พัฒนาจากขีดความสามารถของ Smartphone เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้าองค์กรของ AIS ซึ่งในงานนี้มีองค์กรชั้นนำต่างๆ เข้าร่วมงานและให้ความสนใจอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ AIS ยังเร่งพัฒนาและขยายพื้นที่ให้บริการ AIS 3G, 4G และ 4.5G เพื่อให้ธุรกิจไทยได้ใช้งาน mobile data ที่เร็วที่สุด ทั้งนี้บริษัทจะจัดกิจกรรมนำเสนอบริการดังกล่าวทั่วประเทศใน 2-3 เดือนนี้ 

Back to top button