KTC จับมือสถาบันเวชศาสตร์การกีฬาจัดโปรแกรมเช็คความฟิตของร่างกาย

KTC จับมือสถาบันเวชศาสตร์การกีฬา จัดโปรแกรมเช็คความฟิตของร่างกาย


บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC โดย นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมร่างกาย เพื่อประสิทธิภาพในการออกกำลังกายอย่างสูงสุด จึงได้ร่วมกับ สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพ (BASEM) จัดสองโปรแกรมเพื่อเช็คความฟิตของร่างกาย

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ได้แก่ 1) โปรแกรม Fit for Play สำหรับตรวจสมรรถภาพเบื้องต้น ราคา 5,100 บาท2) โปรแกรม Fit for Performance สำหรับตรวจร่างกายแบบสมบูรณ์แบบ ราคา 9,500 บาท ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม 2559 ที่สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพ (BASEM) โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัยนายแพทย์พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพ (BASEM) ให้ข้อคิดเห็นว่า เพราะการป้องกันสำคัญกว่าการรักษา จึงอยากให้ทุกคนได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และการเตรียมความพร้อมของร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

โดยมุ่งเน้นให้คำแนะนำด้านการดูแลสุขภาพ การเช็คสมรรถนะความฟิตของร่างกาย รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของร่างกาย เพื่อการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเราดูแลครอบคลุมทั้งในกลุ่มของบุคคลทั่วไปที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ นักกีฬา รวมถึงผู้ที่ต้องการการดูแลรักษาและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของกระดูก ข้อ และกล้ามเนื้อต่างๆ อย่างเช่นผู้สูงอายุ ภายใต้การดูแลมาตรฐานระดับโลกของ FIFA

 

Back to top button