ตลท.รับ “เอแอลที เทเลคอม” เข้าซื้อขาย 4 ก.ค.นี้

ตลท.รับหลักทรัพย์ “เอแอลที เทเลคอม” หรือ ALT ผู้ประกอบธุรกิจโทรคมนาคมแบบครบวงจรเข้าซื้อขาย เตรียมเทรด SET 4 ก.ค.นี้ ที่ราคา IPO 4.70 บ./หุ้น โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) รับหลักทรัพย์ประเภทหุ้นสามัญ ของบริษัท เอแอลที เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ ALT เข้าซื้อขายใน SET ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กำหนดวันที่เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนและวันเริ่มทำการซื้อขายวันที่ 4 ก.ค.59 มีจำนวนหลักทรัพย์จดทะเบียนกับตลท. และจำนวนหุ้นชำระแล้ว 1,000,000,000 หุ้น ราคาพาร์ 0.50 บาท/หุ้น ทุนชำระแล้ว 500,000,000 บาท ขณะที่มีจำนวนหุ้นเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 250,000,000 หุ้น ที่ราคาหุ้นละ 4.70 บาท

อนึ่ง ALT ประกอบธุรกิจโทรคมนาคมแบบครบวงจร แบ่งเป็น 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจให้บริการสร้างสถานีฐาน ติดตั้ง และซ่อมแซมอุปกรณ์โทรคมนาคม , ธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มโทรคมนาคม ได้แก่ สายเคเบิลใยแก้วนำแสง,ตู้โทรคมนาคม,สถานีโทรคมนาคมเคลื่อนที่,สายอากาศ และอุปกรณ์โทรคมนาคมอื่น ๆ และธุรกิจให้เช่าโครงสร้างพื้นฐาน

Back to top button