Trading Stocks – บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)

บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) ระบุเทคนิคเช้านี้


MINT

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 31-35 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 30 บาท

 

CENTEL

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 38-41 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 37.50 บาท

 

CPN

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 46-49.50 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 45 บาท

 

ROBINS

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 38.50-42 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่38 บาท

 

SST

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 12.50-14 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 12.40 บาท

 

CHO

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway up หรือในกรอบระหว่าง 3-3.50 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 2.98 บาท

Back to top button