ORI จัดกิจกรรม “Origin Give สานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้อง” ครั้งที่ 6

ORI จัดกิจกรรม “Origin Give สานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้อง” ครั้งที่ 6 ลงพื้นที่ปรับปรุงภูมิทัศน์-มอบทุนการศึกษา สร้างอนาคตเยาวชน


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จัดกิจกรรม Origin Give สานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้อง” ณ โรงเรียนวัดใต้ (ราษฎรนิรมิต) โดยนางอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ พร้อมด้วยนายเกรียงไกร กรีบงการ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ได้นำทีมพนักงานจิตอาสา และพันธมิตร 12 บริษัท ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ในโรงเรียน อาทิ ทาสีรั้วกำแพง ปลูกต้นไม้ จัดสวนแห่งการเรียนรู้ และปรับปรุงห้องพยาบาลให้สวยงาม พร้อมกันนี้ยังได้มอบโต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้สำหรับโรงอาหาร จำนวน 10 ชุด และสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 50,000 บาท เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนวัดใต้ (ราษฎรนิรมิต) อีกด้วย

นางอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ ORI กล่าวว่า กิจกรรมสานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้องในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อ ORIGIN GIVE” ที่ร่วมสร้างสรรค์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งด้านการศึกษา สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กเยาวชน อันเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาปรับปรุงโรงเรียน ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของเด็กและเยาวชนให้สวยงามและปลอดภัย เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง ทำให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน และเติบโตไปเป็นกำลังหลักสำคัญของประเทศชาติต่อไป

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนางเรณู ซื่อสัตย์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง, นางสาวปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร, นายสมพงษ์ ธนะสินธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดใต้ (ราษฎรนิรมิต) ผู้ปกครองและนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีของการดำเนินกิจการ ORI ได้ดำเนินงานภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี ผ่านการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทั้งนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้ให้สนับสนุนการศึกษาแก่องค์กรและมูลนิธิต่างๆ มาโดยตลอด พร้อมปลูกฝังค่านิยมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้แก่พนักงานภายในองค์กรได้มีส่วนร่วมต่อกิจกรรม CSR ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างมีคุณค่า ตามนโยบายของบริษัทฯที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาในทุกๆด้าน สร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

Back to top button