ABM รับรางวัล “Energy Beyond Standards”

ABM รับรางวัลองค์กรอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards” ตอกย้ำความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้เป็นองค์กรสีเขียว


นายปองธรรม แดนวังเดิม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย ไบโอแมส จำกัด (มหาชน) หรือ ABM ร่วมประกาศเจตนารมณ์ เครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards” โดยมี นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศ เพื่อรับรองว่า ABM เป็นองค์กรที่ได้แสดงเจตนารมณ์ที่จะดำเนินการอนุรักษ์พลังงาน

โดยนับว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับองค์กรเอกชนทั้งหลายที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย เพื่อบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ในปี ค.ศ. 2050 และเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero CHG Emission) ในปี ค.ศ. 2065 ตามความตกลงปารีส (Paris Agreement)

“ทั้งนี้รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards” โดยบริษัทฯ จะมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้เป็นองค์กรสีเขียว รวมทั้งหันมาใช้พลังงานสะอาดและส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน เพื่อให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนต่อไป” นายปองธรรม กล่าว

Back to top button