MTI ออกสินค้าประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” คุ้มครองเสี่ยงยุคดิจิทัล

MTI ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” คุ้มครองธุรกรรมออนไลน์ ครอบคลุมทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ให้คุณชอปปิ้งได้อย่างสบายใจ


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า นวัตกรรมและเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน มีวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าอย่างมาก มีแพลตฟอร์มใหม่ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เพื่อตอบรับเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่หันมาเลือกซื้อและขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ขณะเดียวกัน การถูกโจรกรรมเงินออนไลน์ก็มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเมืองไทยประกันภัย จึงคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” ให้ความคุ้มครองธุรกรรมออนไลน์ครอบคลุมทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ให้คุณชอปปิ้งได้อย่างสบายใจ

สำหรับประกันภัย Shopping Online F เก่ง คุ้มครอง นัก Shopping Online ราคาจิ๋ว คุ้มครองแจ๋ว ครบทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จบในกรมธรรม์เดียว คุ้มครองหมดห่วงเรื่องเงินหายจากการถูกโจรกรรมเงินจากบัตรและบัญชี หรือกระเป๋าเงินออนไลน์ (e-Wallet) ผ่านช่องทางออนไลน์ สูงสุด 150,000 บาท ซื้อสินค้าแต่ไม่ได้ของ ของไม่ครบ ของเสียหาย คุ้มครองวงเงิน สูงสุด 20,000 บาท ฟ้องร้องมีเงินจ่ายในการดำเนินคดีทางกฎหมายเมื่อถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคล สูงสุด 150,000 บาท คุ้มครองการโดนดูหมิ่นหรือหมิ่นประมาททางอิเล็กทรอนิกส์ (Cyber Bullying) สูงสุด 10,000 บาท

ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สนใจแผนคลิกที่  https://www.muangthaiinsurance.com/en/product/detail/73

Back to top button