“จุติ ไกรฤกษ์” โบกมือลา ปชป. จ่อร่วมงานการเมือง “ประยุทธ์”

“ประชาธิปัตย์”เลือดไหลไม่หยุด ถึงคิว “จุติ ไกรฤกษ์” โบกมือลาไปอยู่ “รวมไทยสร้างชาติ” มั่นใจหาคนลงเลือกตั้งแทนได้แน่ในพิษณุโลก


นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ซึ่งรับผิดชอบการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคเหนือ เปิดเผยว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีต ส.ส.พิษณุโลก ลาออกไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จะไม่ส่งผลกระทบต่อการส่งผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เนื่องจากนายจุติเคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรค ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตสำหรับจังหวัดพิษณุโลกนั้น พรรคได้วางตัวไว้ครบทุกเขตเลือกตั้งแล้ว และมั่นใจว่าทุกคนจะลงสมัครในนามของพรรคต่อไป

ทั้งนี้ การลาออกของนายจุติไม่ส่งผลกระทบกับภาคเหนือและทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีความมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีที่นั่งในจังหวัดพิษณุโลก รวมถึงจังหวัดในภาคเหนือ พรรคจะได้จำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นด้วย

โดยเฉพาะนายจักษ์ พันธุ์ชูเพชร หัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก รวมถึง น.ส.มุธิตา ทองคำนุช ก็ยังมั่นคงอยู่กับพรรค ส่วนผู้สมัคร ส.ส.อีก 3 เขตก็มีผู้แจ้งความจำนงเพื่อลงในนามพรรคแล้ว และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา

ขณะที่ นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร รองโฆษกพรรค กล่าวว่า ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ตนได้รับการสอบถามถึงกรณีที่นายจุติลาออกเป็นจำนวนมากว่าจะส่งผลต่อการตัดสินใจลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ ซึ่งตนในฐานะที่อยู่ในพื้นที่ และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก ยืนยันว่าทีมผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกทั้ง 5 เขตมีความมั่นใจในอุดมการณ์ของพรรค และมั่นใจในผลงานของพรรคตลอดมา

X
X
Back to top button