บลจ.ทิสโก้ ร่วมเป็นพันธมิตรรายใหม่ของ TMB นำกองทุนขายผ่าน TMB Open Architecture

บลจ.ทิสโก้ ร่วมเป็นพันธมิตร TMB นำกองทุนเปิดทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ เสนอขายผ่านบริการ TMB Open Architecture "คัดกองทุนดี ยี่ห้อดัง ที่เดียวครบ" ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่กลางปี 57 โดยมีกองทุนชั้นนำของบลจ.พันธมิตรเข้าร่วมบริการอย่างต่อเนื่อง


นางมารี แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย หรือ TMB เปิดเผยว่า หลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด หรือ บลจ.ทิสโก้ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรรายล่าสุดที่นำกองทุนมานำเสนอแก่นักลงทุนผ่านบริการ TMB Open Architecture “คัดกองทุนดี ยี่ห้อดัง ที่เดียวครบ”

สำหรับกองทุนที่ บลจ.ทิสโก้นำมาเสนอขายผ่านบริการ TMB Open Architecture คือ กองทุนเปิดทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ ซึ่งเป็นกองทุนรวมที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยขนาดกลางและเล็กที่มีมูลค่าตามราคาตลาดหลักทรัพย์ (market capitalization) ไม่เกิน 5 หมื่นล้านบาท โดยกองทุนจะเน้นลงทุนในบริษัทที่มีผลประกอบการเติบโตดีกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด มี Valuation ที่เหมาะสมและมีแนวโน้มจะให้ผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้กองทุนยังมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นให้ผลตอบแทน 35.65% ตั้งแต่จัดตั้งกองทุนในปี 2556 ในขณะที่ผลตอบแทนจาก SET Index -2.38% (ข้อมูล ณ 27 พ.ค. 59)

ทั้งนี้ บลจ.ทิสโก้ ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญการลงทุนในหุ้นไทย โดยเน้นการจับจังหวะการลงทุนและปรับเปลี่ยนพอร์ตตามสถานการณ์อย่างทันท่วงทีและเป็นหนึ่งบริษัทในเครือบริษัท ทิสโก้ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (TISCO) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทเงินทุนแห่งแรกของประเทศไทย

โดยปัจจุบันบริการ TMB Open Architecture “คัดกองทุนดี ยี่ห้อดัง ที่เดียวครบ” ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยนักลงทุนสามารถเลือกซื้อกองทุนทีมีผลงานดีมีหลากหลายนโยบายการลงทุนจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำ

ขณะเดียวกัน TMB มีความมุ่งมั่นที่จะคัดสรรกองทุนดีๆ โดยพิจารณาปัจจัยทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพมาให้นักลงทุนได้ลงทุนอยู่ตลอดเวลาและลงทุนได้อย่างเสรี โดยทลายข้อจำกัดเรื่องการสังกัดค่ายของบลจ. เพิ่มทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกที่เปิดกว้างเสรีภาพแห่งการลงทุนตามความต้องการและเป้าหมายของลูกค้าในทุกระดับ

ทั้งนี้ TMB Open Architecture เปิดให้บริการตั้งแต่กลางปี 2557 โดยมีกองทุนชั้นนำของบลจ.พันธมิตรเข้าร่วมบริการอย่างต่อเนื่องรวม 7 แห่ง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในสินทรัพย์หลากหลายประเภททั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งมีจุดเด่นและมีเครือข่ายในต่างประเทศทั่วโลก มานำเสนอให้แก่นักลงทุน

โดยประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน จำกัด หรือ บลจ.อเบอร์ดีน ,บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี พรินซิเพิล จำกัด หรือ บลจ.ซีไอเอ็มบี พรินซิเพิล,บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บลจ.แมนูไลฟ์,บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด หรือ บลจ.ทหารไทย,บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) ,บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด หรือ บลจ.วรรณและล่าสุดบลจ.ทิสโก้ ที่เข้าร่วมบริการ

Back to top button