MK เตรียมเปิดตัว 2 โครงการบ้าน มูลค่า 841 ลบ. ใน Q4/59

MK เตรียมเปิดตัว 2 โครงการบ้าน มูลค่า 841 ลบ. ใน Q4/59 เดินหน้าลงทุนอสังหาฯ ให้เช่า หวังเพิ่มรายได้


นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการบ้านอีก 2 โครงการ คือ ทาวน์โฮมระดับราคา 2 ล้านบาท และบ้านแฝดระดับราคา 3-4 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 841 ล้านบาท บนทำเลบางใหญ่ใกล้กับเซ็นทรัล เวสต์เกตและรถไฟฟ้าสีม่วงในไตรมาส 4/2559

ขณะที่บริษัทจะยังคงดำเนินกลยุทธ์เชิงรุกในส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขายอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง โดยได้ปรับภาพลักษณ์โครงการต่าง ๆ พัฒนารูปแบบบ้านและพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ขณะที่ได้เปิดบริษัทลูกคือ บริษัท ยัวร์ส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการด้านการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัย ทั้งนี้เพื่อเป็นบริการหลังการขายเสริมทัพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เสริมความแกร่งให้กับแบรนด์ระยะยาว พร้อมให้บริการกับโครงการบ้านต่างๆ ภายใต้บมจ.มั่นคงเคหะการ และปั้นเป็นธุรกิจให้บริการกับโครงการอื่นๆ อีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่านั้น ล่าสุด บริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ร่วมลงทุนกับบริษัท ไทคอน โลจิสติกส์ พาร์ค จำกัด ในการพัฒนาก่อสร้างอาคารคลังสินค้าและโรงงานเพื่อให้เช่าในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซนบนเนื้อที่ 150 ไร่ โดยมีช่วงระยะการพัฒนา 2 ปี (59-60) ซึ่งจะมีการรับรู้กำไรจากการขายสิทธิการเช่าช่วงที่ดินระยะยาวทันทีเมื่อโอนสิทธิการเช่าให้กับบริษัทร่วมทุนและส่วนแบ่งกำไร 40% ส่วนพาร์ค คอร์ท อพาร์ทเม้นท์ให้เช่าบนสุขุมวิท 77 จะมีการเปิดตัวโชว์ยูนิตภายในไตรมาส 4/59 โดยเฟสแรกจะเสร็จพร้อมให้บริการในปลายปี 60

Back to top button