“ออลล่า” เคาะราคา IPO หุ้นละ 2.88 บ. จอง 31 ต.ค.-2 พ.ย.59 เทรดฯ SET 8 พ.ย.นี้

“ออลล่า” หรือ ALLA ผู้ประกอบธุรกิจผลิต จำหน่าย ติดตั้งเครนและรอกไฟฟ้า และเป็นผู้นำเข้า-จำหน่ายพร้อมติดตั้งสะพานปรับระดับ, ประตูอุตสาหกรรม, ม่านริ้วพีวีซี และม่านตัดอากาศ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย กำหนดราคา IPO ที่ 2.88 บ./หุ้น เปิดจอง 31 ต.ค. และ 1-2 พ.ย.59 จ่อเทรด SET วันที่ 8 พ.ย.นี้ โดยมี บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน) หรือ ALLA ระบุว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.88 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อวันที่ 31 ต.ค. และ 1-2 พ.ย.นี้ และจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ในวันที่ 8 พ.ย.59 โดยมี บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง ALLA  เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิต จำหน่าย และติดตั้งเครนและรอกไฟฟ้า  (Crane and Hoist) และเป็นผู้นำเข้า และจำหน่าย พร้อมติดตั้ง สะพานปรับระดับ (Loading Dock Leveler) ประตูอุตสาหกรรม (Industrial Door) ม่านริ้วพีวีซี (PVC Strip Curtain) และม่านตัดอากาศ (Air Curtain) รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เช่น งานซ่อม งานเปลี่ยนอะไหล่ งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และบริการศูนย์ฝึกอบรมผู้ใช้เครน

Back to top button