(แก้ไข) ASAP เล็งขาย IPO จำนวน 105 ล้านหุ้น หวังเข้า SET ใน Q1/60

“ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์” หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่า เตรียมเสนอขาย IPO จำนวน 105 ล้านหุ้น หวังเข้า SET ใน Q1/60 โดยมีบล.ทิสโก้ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ระบุว่า บริษัทเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 210 ล้านหุ้น และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในไตรมาส 1/60

ทั้งนี้ บริษัทประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ปัจจุบันบริษัทมีบริการรถยนต์ให้เช่า 2 รูปแบบ คือ บริการรถยนต์ให้เช่าระยะยาว (Operating Lease) แบบครบวงจรภายใต้ชื่อ แซ็ป (sap) มุ่งเน้นให้บริการลูกค้านิติบุคคล และส่วนใหญ่มีการทำสัญญากับลูกค้าเป็นระยะเวลาประมาณ 4 ปี ถึง 5 ปี และบริการรถยนต์ให้เช่ารายวันภายใต้ชื่อ asap มุ่งเน้นให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลธรรมดา ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและกำลังขยายงาน บริษัทได้เริ่มเปิดเคาน์เตอร์ asap เพื่อให้เช่ารถยนต์รายวันตามสนามบินต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว 4 แห่ง ได้แก่ สนามบินภูเก็ต สนามบินเชียงใหม่ สนามบินเชียงราย และสนามบินดอนเมือง

โดยบริษัทมีโครงการลงทุนจัดตั้งศูนย์รวมการให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ภายใต้ชื่อ “sap Auto Park” ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด โดยจะใช้พื้นที่บางส่วนของ sap Auto Park เป็นศูนย์บริการรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรภายใต้ชื่อ sap และศูนย์บริการรถยนต์ให้เช่ารายวันภายใต้ชื่อ asap

Back to top button