HPT ตั้งเป้ารายได้ปี 60 โต 20% มาที่ 150 ลบ.เพิ่มกำลังการผลิตอีก 20%

นางสาวนิจวรรณ เชาว์กิตติโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริ …


นางสาวนิจวรรณ เชาว์กิตติโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม พอตเทอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ HPT เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 60 เติบโตอย่างน้อย 15-20% หรือมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านบาท โดยเติบโตจากยอดจำหน่ายสินค้ามากขึ้นตามกำลังการผลิตใหม่ รวมกับมูลค่าสินค้าที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีสินค้าประเภทตกแต่งมากขึ้น ขณะเดียวกันจะรับรู้รายได้จาก Central Hospitality เข้ามาเต็มปีเป็นปีแรก ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้เข้ามาราว 20-25 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทยังคงเดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและประเทศแถบ AEC เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีศักยภาพ มีการขยายตัวของการท่องเที่ยว การโรงแรม พร้อมกับโปรโมทผลิตภัณฑ์เซรามิก ประเภทไฟน์ไชน่า ภายใต้แบรนด์ PE’TYE  ควบคู่ไปกับการโปรโมทอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวสำหรับธุรกิจบริการด้านอาหาร ภายใต้การจัดจำหน่ายของ Central Hospitality ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

“ตอนนี้ PE’TYE และ Central Hospitality เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดกลุ่มลูกค้าโรงแรมและร้านอาหาร เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา HPT ได้มีการส่งทีมเข้าไปแนะนำแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ต่างๆกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งในปีนี้ก็จะมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทได้เตรียมความพร้อมของบุคลากรและช่องทางการจำหน่ายให้เชื่อมโยงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุดอีกด้วย”นางสาวนิจวรรณ กล่าว

ส่วนการพัฒนาสายการผลิตในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มกำลังการผลิตอีก 20% จากกำลังการผลิตเดิมที่มี 3.6 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อรองรับออร์เดอร์จากกลุ่มลูกค้าเดิม และการขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยจะมีการปรับปรุงไลน์การผลิตในส่วนอื่นเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความคล่องตัวของสายงานการผลิต สามารถรองรับออเดอร์ในอนาคต

Back to top button