NOK ลงนามกับ HNCA ร่วมมือมณฑลเหอหนานเชื่อมโยงเส้นทางบิน

NOK ลงนามกับ HNCA ร่วมมือมณฑลเหอหนานเชื่อมโยงเส้นทางบิน


บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า บริษัทและบริษัท Henan Civil Aviation Development & Investment Co., Ltd (HNCA) บริษัทเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบินพลเรือนในมณฑลเหอหนานของจีน ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ ในการสร้างความร่วมมือที่เป็นรูปธรรมในการพัฒนาเครือข่ายทางการบินในประเทศจีน

บันทึกข้อตกลงนี้ ลงนามโดย นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NOK และนายจาง มิงเฉา ประธานบริษัท HNCA มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือในการทำงานร่วมกัน ระหว่างสายการบินนกแอร์ และมณฑลเหอ หนาน ในด้านการท่องเที่ยว วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการค้า ฯลฯ

“มณฑลเหอหนานตั้งอยู่ในจุดภูมิศาสตร์ที่มีความโดดเด่น เป็นหนึ่งในศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญของประเทศจีน ซึ่งการเชื่อมโยงเส้นทางการบินจะช่วยเพิ่มศักยภาพและโอกาสทางเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม บันทึกข้อตกลงนี้ ถือเป็นอีกก้าวใหม่ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศของเรา มีจุดมุ่งหมายในการเพิ่มตัวเลือกในการบริการ ให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั้งสองประเทศ”นายพาที กล่าว

HNCA เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการบินพลเรือนในมณฑลเหอหนาน และการก่อสร้างเขตเศรษฐกิจสนามบินเจิ้งโจว (ZAEZ) โดยมุ่งเน้นในการพัฒนาโอกาสทางการตลาด ด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ และการบินทั่วไป

 

Back to top button