S เผยยอดจอง “โครงการดิเอสแอทสิงห์ คอมเพล็กซ์” ทะลุเป้า 70%

S เผยยอดจอง "โครงการดิเอสแอทสิงห์ คอมเพล็กซ์" มูลค่า 3 พันลบ. ทะลุเป้า 70% หลังเปิดตัว 3 สัปดาห์


นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โครงการที่ 2 ของ S เปิดพรีเซลล์ไปเมื่อ 4-5 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับอย่างดีเกินคาด ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 70% จากเปิดขายเพียง 3 สัปดาห์

ทั้งนี้เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมที่มีศักยภาพสูง และยังมีโอกาสที่จะเติบโตขึ้นได้อีกในอนาคต

สำหรับโครงการฯมียอดจองไปแล้วกว่า 70%  รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท โดยหากดูจากสัดส่วนลูกค้าระหว่างชาวไทย และชาวต่างชาติแล้ว พบว่าสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติสูงถึง 35% ของยอดจองทั้งหมด เนื่องจากทำเลอโศกได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติให้ความนิยมอยู่แล้ว และเทรนด์การอยู่อาศัยในโครงการมิกซ์ ยูส เป็นเทรนด์ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ

โดยในปี 60 เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 85% และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้า ในส่วนของการก่อสร้างนั้น ปัจจุบันโครงการผ่านการอนุมัติการจัดทำรายการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะสามารถก่อสร้างได้ตามกำหนด คือ ภายในไตรมาส 1/60

Back to top button