“ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง” ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 150 ล้านหุ้น เล็งเทรด SET

"ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง" หรือ FTE ผู้นำเข้า-จำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 150 ล้านหุ้น เตรียมเข้าเทรด SET โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE ระบุว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นจำนวน 150,000,000 หุ้น คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ FTE เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ รวมถึงการให้บริการออกแบบ จำหน่าย จัดหา รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ให้บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ดับเพลิงและงานระบบที่เกี่ยวข้องกับการดับเพลิง วัตถุประสงค์การระดมทุนเพื่อลงทุนก่อสร้างคลังสินค้า เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

Back to top button