AUCT เร่งยอดขายมือสองเต็มสูบ- รุกอีเว้นต์ พร้อมจับมือบ.รถเช่าขายทั่วปท.

AUCT ประมูลจัดกิจกรรมประมูลเร่งยอดขายรถยนต์มือสอง คัดรถสวยสภาพนางฟ้าเปิดให้ลูกค้าทดลองขับก่อนซื้อแห่งแรกของไทย รุกสร้างกระแสซื้อรถกลางคืนผ่านอีเว้นต์ “Night Auction” พร้อมจับมือบริษัทรถเช่าชั้นนำคัดรถสภาพใกล้เคียงรถใหม่ขายราคาถูกทุกสัปดาห์


นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในเดือนเมษายนนี้บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสองครั้งยิ่งใหญ่หลายงาน โดยแต่ละอีเว้นต์จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อรถยนต์ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภครายย่อยทั่วไป ในการเลือกซื้อและเปรียบเทียบราคารวมทั้งคุณภาพ เช่น ในวันที่ 24 เมษายน 2558 จัดประมูลรถอุบัติเหตุครั้งยิ่งใหญ่ที่สาขารังสิต-คลอง 8 เป็นการรวบรวมรถขับเคลื่อนไม่ได้และซากรถอุบัติเหตุจำนวนกว่า 200 คัน มาประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดเชียงกง

โดยเชื่อว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ที่อยู่ในวงการอะไหล่รถยนต์ที่จะสามารถเลือกประมูลซื้อทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้แล้วในวันที่ 26 เมษายน 2558 จัดประมูลรถมือสองสภาพนางฟ้าและบิ๊กไบท์จำนวนกว่า 200 คัน เป็นการรวบรวมสวยคัดพิเศษพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจซื้อทดลองขับแห่งแรกของประเทศไทย โดยสามารถชมรถได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2558 ณ สหการประมูล สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากกิจกรรมประมูลทั้ง 2 แห่งแล้ว AUCT ยังมีกิจกรรมประมูลที่น่าสนใจและทำอย่างต่อเนื่องทุกเดือน คือการเปิดประมูลขายรถเช่าทุกวันจันทร์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ เหม่งจ๋าย สำหรับจุดเด่นของการประมูลขายครั้งนี้เป็นการรวบรวมรถเช่าจากบริษัทต่าง ๆ โดยทั้งหมดเป็นรถสภาพใหม่ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นไป ครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 คัน ที่สำคัญรถเช่าทุกคันผ่านการตรวจสอบสภาพ มีการเช็คระยะอย่างต่อเนื่อง และทุกคันเป็นไมล์จริง สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่จะสามารถเลือกซื้อได้ในวันดังกล่าว

นอกจากนี้แล้วทุกวันอังคารสัปดาห์สุดท้ายของแต่ละเดือน ได้จัดกิจกรรมเปิดมิติใหม่ของการประมูล “Night Auction” ณ สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยได้รวบรวมรถสภาพสวยจำนวนกว่า 100 คัน โดยเปิดให้ชมรถได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และเริ่มต้นประมูลตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อและขายรถยนต์ หรือต้องการทราบรายการรถยนต์ที่เข้าร่วมประมูล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานใหญ่ โทร.0-2934-7344

Back to top button