LPN โชว์ยอดพรีเซลแตะหมื่นล้าน ลุยเปิด3โครงการใหม่ 8 พันลบ.

LPN ปลื้มคอนโดมิเนียม “เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน” มูลค่าพันล้านบาท ปิดการขายในวันเดียว ดันยอดขายรวมพุ่งหมื่นล้านบาท เดินหน้าเปิด 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8.5 พันล้านบาท


นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทมียอดขาย (Presale) ในมือรวมอยู่ที่จำนวน 10,000 ล้านบาท จากเป้าหมายปีนี้ที่ตั้งไว้ จำนวน 20,000 ล้านบาท มาจากการเปิดขายโครงการใหม่ และขายโครงการเดิมที่มีในมือ ซึ่งจะสร้างรายได้ให้บริษัทในอนาคต

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดขายคอนโดมิเนียมใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น. (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ได้รับการตอบรับที่ดี สามารถปิดการขายได้ภายในวันเดียว ซึ่งโครงการดังกล่าวมีกำหนดสร้างเสร็จและส่งมอบในปี 2561

สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดีรังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร บนเนื้อที่ 2 ไร่ 3 งาน 46 ตารางวา พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 20 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องชุดพักอาศัย 307 ยูนิต โดยมีห้องชุดขนาด 23.50–44 ตารางเมตร แบบขนาด 1 ห้องนอน ราคาขายเริ่มต้นที่กว่า 3 ล้านบาท/ยูนิต

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น. เป็นโครงการอยู่อาศัยล่าสุดที่พัฒนาขึ้นรองรับกับความต้องการของตลาดบนทำเลเกษตร-งามวงศ์วาน ที่จะเป็นทำเลดังกล่าวมีผู้อยู่อาศัยหลากหลายกลุ่ม รองรับกลุ่มคนโสด กลุ่มคนเพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวมีลูก และการลงทุนในคอนโดมิเนียมเป็นการสร้างทรัพย์สินในอนาคต

ขณะที่ ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่ม จำนวน 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 8,500 ล้านบาท ได้แก่ ในทำเลย่านพหลโยธิน 32 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม, ย่านสาธุประดิษฐ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม และย่านวงแหวน พระราม 3 จะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ประกอบด้วย บ้าน ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 12 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 20,000 ล้านบาท ซึ่งจะจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน แบ่งเป็น โครงการใหม่ จำนวน 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 16,000 ล้านบาท เป็นโครงการระดับกลาง-บน เจาะทำเลใจกลางเมือง (กรุงเทพฯชั้นใน) ส่วนอีกจำนวน 5 โครงการ บริษัทยังอยู่ระหว่างการพิจารณา มูลค่าโครงการรวมประมาณ 4,000 ล้านบาท

Back to top button