FTE เทรดสนั่น! Pre Open 5 นาที เหนือจอง 3.70 บาท

FTE เทรดสนั่น! Pre Open 5 นาที อยู่ที่ 3.70 บาท จาก IPO ที่ 2.95 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 32.12 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 21.73 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 20.39 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 3.70 บาท จาก IPO ที่ 2.95 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 32.12 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 21.73 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 20.39 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

สำหรับการระดมทุนครั้งนี้ FTE จะนำเงินที่ได้มาใช้ในการสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ ประกอบด้วย ระยอง เชียงใหม่ และภูเก็ต รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจ ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายรักษาความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ดับเพลิงครบวงจร และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง FTE เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ รวมถึงการให้บริการออกแบบ รับเหมา ติดตั้งระบบดับเพลิง และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้

 

Back to top button