ZIGA เคาะราคา IPO ที่ 5.90 บ./หุ้น จอง 9-11 ส.ค.เข้าเทรด mai 17 ส.ค.

ZIGA เคาะราคา IPO ที่ 5.90 บ./หุ้น จอง 9-11 ส.ค. เข้าเทรด mai 17 ส.ค. โดยมี บล. ธนชาต เป็นแกนนำจัดจำหน่าย พร้อม 3 โบรกเกอร์ชั้นนำ บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.เอเชีย เวลท์ และ บล.เออีซีร่วมจัดจำหน่าย


บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ZIGA เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 130 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 5.90 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค.นี้ และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 17 ส.ค. ในหมวดธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรม

โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน  และบริษัทหลักทรัพย์ ธน ชาต จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำจัดจำหน่ายหุ้น พร้อมด้วย 3 โบรกเกอร์ชั้นนำ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดจำหน่าย

สำหรับ ZIGA เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้างประเภท Pre-zinc และท่อเหล็กร้อยสายไฟ โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้จากการขายหุ้น IPO ไปใช้ก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และเพิ่มพื้นที่สำหรับบริหารจัดการวัตถุดิบและสินค้าสำเร็จรูป โดยมีแผนการลงทุนมูลค่ารวมประมาณ 350 ล้านบาท

Back to top button