“นอร์ทอีส รับเบอร์” ตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาฯ พร้อมยื่นไฟลิ่งมิ.ย.นี้

“นอร์ทอีส รับเบอร์" ผู้ผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน ตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาฯ เตรียมยื่นไฟลิ่ง มิ.ย. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO ใช้ขยายกำลังการผลิต


บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด แต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมแนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมถึงการจัดโครงสร้างธุรกิจ และโครงสร้างทางการเงิน ให้มีความเหมาะสม เพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสทางด้านธุรกิจ

อนึ่ง นอร์ทอีส รับเบอร์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน (Ribbed Smoked Sheet : RSS) ยางแท่ง (Standard Thai Rubber: STR) และยางผสม (Mixture Rubber) เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงกลุ่มผู้ค้าคนกลางทั้งในและต่างประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย สำหรับยางแปรรูปส่วนใหญ่จะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ นอกจากนี้ยังใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางที่ใช้ในงานวิศวกรรม เช่น สายพาน ท่อยาง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางอื่นๆ เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทมีสัดส่วนการจำหน่ายสินค้าให้แก่ลูกค้าในประเทศประมาณ 60% และส่งออกต่างประเทศประมาณ 40 % ของยอดขายทั้งหมด

ด้าน นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ กล่าวว่า บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับโครงสร้างบริษัทฯ รวมถึงการเตรียมความพร้อมต่างๆ คาดว่าจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ระดมทุนมาใช้ในการขยายกำลังการผลิต

Back to top button