MCOT จ่อรับผลดีขยายเวลาแลกคูปองทีวีดิจิตอล

MCOT จ่อรับผลดีขยายเวลาคูปองทีวีดิจิตอล-ทำตลาด G2G หนุนยอด MCOT HD BOX


นายพลชัย วินิจฉัยกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ MCOT เปิดเผยถึงแนวทางการทำตลาด  MCOT HD BOX ในปี 58 ว่า จะเน้นไปที่การทำตลาดแบบ G2G กับภาครัฐ โดยกิจกรรมที่ดำเนินการไปแล้วคือการจัดแคมเปญให้ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ที่มีฐานสมาชิกที่เป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่รัฐกว่า 1.2 ล้านคน ทั่วประเทศ และเจาะทำการตลาดเชิงพื้นที่ โดยการจัดจำหน่าย MCOT HD BOX ในพื้นที่ชุมชนทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังมีบุคลากรลงพื้นที่ให้คำแนะนำในการติดตั้งหรือแก้ไขปัญหาในการใช้งาน MCOT HD BOX  โดยทีมวิศวกรและทีมเทคนิคที่มีประสบการณ์สูง ของ อสมท และมีความได้เปรียบตรงที่มีศูนย์บริหารวิทยุกระจายเสียง 7 แห่ง, มีสถานีวิทยุภูมิภาค 53 สถานี และศูนย์วิศวกรรม 5 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

รวมทั้ง ขณะนี้ มีปัจจัยเสริมคือคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้อนุมัติให้ขยายระยะเวลาการใช้งานคูปองล็อตแรกออกไปอีก 2 เดือน จากเดิมที่คูปองหมดอายุในวันที่ 31 พ.ค. 58 ขยายเป็นวันที่ 31 ก.ค. 58 อีกทั้ง คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)  ได้แจกคูปองครบแล้วทั้ง 14.1 ล้านฉบับ จึงเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อยอดขายของ MCOT HD BOX ในปี  58 คาดว่าจะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 200,000 กล่อง 

ปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อ MCOT HD BOX ให้ตรงตามความต้องการถึง 4 รุ่น ได้แก่ “รุ่น Play สั่งได้ดั่งใจ” สำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง ราคา 1,390 บาท, “รุ่น View ชัดกว่าเห็นๆ”  ที่เจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและต้องการใช้งานระบบเสียง Dolby ในราคา 890 บาท ส่วน “รุ่น Curve” และ “รุ่น T-010″ ที่โดดเด่นด้วยระบบตั้งรายการและบันทึกรายการล่วงหน้า พร้อมเป็นเครื่อง Media Player ผู้บริโภคสามารถนำคูปอง 690 บาท จาก กสทช. มาแลกซื้อได้เลย

ทั้งนี้ MCOT HD BOX หาซื้อได้ที่ ร้านโมเดิร์นเทรดชั้นนำ เช่น พาวเวอร์บาย, พาวเวอร์มอลล์, แฟมิลี่มาร์ท เป็นต้น รวมทั้งในร้านขายเครื่องไฟฟ้าประจำจังหวัด และร้านดีลเลอร์จำหน่ายจานดาวเทียม พร้อมจัดศูนย์บริการหลังการขายให้กับผู้บริโภคด้วย

Back to top button