“มิ่งขวัญ” คอนเฟิร์ม!! เดินหน้าร่วมฝ่าย “ประชาธิปไตย” แจงหายตัวช่วงเช้า ติดไล่บี้กกต.

 “มิ่งขวัญ” คอนเฟิร์ม!! เดินหน้าร่วมฝ่าย “ประชาธิปไตย” แจงหายตัวช่วงเช้า ติดไล่บี้กกต.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(27มี.ค.62)เมื่อเวลา 15.00 น. นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงจัดตั้งรัฐบาลของพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า ตนติดภารกิจเดินทางไปติดตามผลการนับคะแนนเสียงที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตามที่ได้มีการนัดหมายไว้ก่อนหน้านี้ทำให้ไม่ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวด้วย

แต่อย่างไรก็ตามได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว ยืนยันว่าตนจะไปร่วมกับฝ่ายประชาธิปไตยอย่างแน่นอน ตามที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้ก่อนหน้านี้ว่า ตนเป็นคนรักษาคำพูด

อนึ่งวานนี้(26 มี.ค.62)  นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งขณะนี้ได้ที่นั่งในสภา 6 เสียง ได้โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านเฟซบุ๊ก มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ย้ำว่า ผมเป็นคนรักษาคำพูดและจุดยืนทางการเมือง” โดยก่อนหน้านี้ นายมิ่งขวัญ ได้ประกาศจุดยืนการเมืองไว้ว่า ไม่ขอร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ แต่ถ้าฝั่งประชาธิปไตยทุจริต ก็พร้อมจะถอนตัวทันที

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวได้ไม่นาน มีคนกดไลค์และให้กำลังใจจำนวนมาก ทั้งนี้ นายมิ่งขวัญ กล่าวถึงจุดยืนทางการเมืองหลายครั้งบนเวทีดีเบต ยืนยันว่า พรรคเศรษฐกิจใหม่ อยู่ฝั่งประชาธิปไตย และไม่เห็นด้วยกับการสืบทอดอำนาจอย่างแน่นอน

Back to top button