EFORL จับมือพันธมิตรสิงคโปร์ “GE Healthcare” ลุยบริหารจัดการข้อมูลหัวใจ-หลอดเลือดครบวงจร

EFORL จับมือพันธมิตรสิงคโปร์ “GE Healthcare” ลุยบริหารจัดการข้อมูลหัวใจ-หลอดเลือดครบวงจร


นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานกรรมการ บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จํากัด  (มหาชน) หรือ EFORL เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท GE Healthcare Pte. Ltd. ประเทศสิงคโปร์ สำนักงานประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคของบริษัท GE Healthcare (NYSE: GE) ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย Dr. Rajan Kalidindi, Country Leader, GE Medical Systems (Thailand) Ltd. เป็นสักขีพยาน ในการแต่งตั้ง EFORL เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GE ในกลุ่ม Enterprise Digital Solutions ในประเทศไทย โดยเริ่มทำตลาดจาก GE CentricityTM Cardio Enterprise ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านหัวใจ และหลอดเลือดแบบครบวงจร โดยมีโรงพยาบาลชั้นนำที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ GE CentricityTM Cardio Enterprise จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลภาพ และภาพเคลื่อนไหวทางการแพทย์ ในการวินิจฉัย และวางแผนการรักษาได้อย่างรวดเร็ว และแมนยำยิ่งขึ้น

ซึ่งการเพิ่มการขายสินค้าใหม่ดังกล่าวจะช่วยให้ EFORL ขยายธุรกิจทางด้าน Software Solutions อันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธเพิ่มยอดขายจากพื้นฐาน และประสบการณ์ในการขาย และให้บริการในธุรกิจเครื่องมือแพทย์ที่เข็มแข็ง และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในตลาดโรงพยาบาลอยู่ก่อนแล้ว

อนึ่ง บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายรายได้ในปีนี้เติบโต 15% จากปีก่อน รวมทั้งพยายามแก้ไขปัญหา ของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ EFORL ในการแก้ปัญหาการขาดทุน และการติดเครื่องหมาย “C” (Caution)  ทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พยายามผลักดันการขายสินค้าให้มากขึ้นในผลิตภัณฑ์ของ Wuttisak และ Snail8   รวมทั้งการเปิดสาขาในจุดที่มีศักยภาพ และการกลับไปขยายการลงทุนประเทศในกลุ่ม CLMV เพื่อสนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต

Back to top button