LH Bank ชวนฉลองตรุษจีน! เปิดบช.เงินฝาก-ซื้อกองทุนรวมวันนี้ รับทันทีของกำนัลเสริมมงคล

LH Bank ชวนฉลองตรุษจีน เปิดบช.เงินฝาก-ซื้อกองทุนรวม รับทันทีของกำนัลเสริมมงคล! เริ่ม 15 ม.ค.- 31 มี.ค.นี้


นายนพคุณ ทอดสนิท ผู้ช่วยสายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลามงคลของคนไทยเชื้อสายจีน  LH Bank ขอมอบประสบการณ์ทางการเงินสุดพิเศษ ด้วยแคมเปญ “Chinese New Year 2020” เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน  เพียงเปิดบัญชีฝากประจำ 6 เดือน ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ลงทุนในกองทุนรวม ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกัน ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป เลือกรับของกำนัลพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง ระหว่าง เทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย)  โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มูลค่า 1,500 บาท หรือ บัตรชมภาพยนต์ โรง Ultimate Screen ที่ Paragon Cineplex จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 2,000 บาท

ลูกค้าที่มีสิทธิ์ได้รับของกำนัล

– ลูกค้าใหม่บุคคลธรรมดาที่ไม่เคยถือครองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของธนาคาร เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน วงเงิน 2 ล้านบาทขึ้นไป หรือ ลงทุนในผลิตกองทุนรวมตั้งแต่  2 ล้านบาทขึ้นไป (ยกเว้นกองทุนตราสารหนี้, กองทุน RMF/SSF) หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันทุกประเภท และชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป

– ลูกค้าเดิมที่เป็นบุคคลธรรมดา จะพิจารณาจากยอดสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) ในช่วงเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2563  ซึ่งต้องมียอดเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป เมื่อเทียบกับยอด AUM ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2562

ทั้งนี้ ของกำนัลมีมูลค่าเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.08 ต่อปี คำนวณจากมูลค่าของกำนัลเทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) มูลค่า 1,500 บาท หรือ เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้น     ร้อยละ 0.1 ต่อปี คำนวณจากมูลค่าของกำนัลบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 2,000 บาท สำหรับยอดเงินฝาก 2 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี (ราคาตลาด ณ วันที่ 15 ม.ค. 63) โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดครบตามเงื่อนไข และ สงวนสิทธิ์ในการรับของกำนัล 1 ชิ้นต่อลูกค้า 1 ท่าน หรือจนกว่าของจะหมด หรือ มีการเปลี่ยนแปลงจากธนาคาร และของกำนัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือขอเปลี่ยนแปลงรูปแบบของกำนัล และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ Call Center 1327 หรือ www.lhbank.co.th

 

Back to top button