SRICHA คว้างาน 2 โครงการใหม่ มูลค่าเกือบ 300 ลบ.

SRICHA ได้รับจ้างงาน 2 โครงการใหม่ มูลค่าเกือบ 300 ลบ. เผยเจ้าของโครงการ-ผู้รับเหมาใหญ่ติดต่อเพื่อให้เสนองานมากขึ้น โดยมีมูลค่างานที่อยู่ระหว่างเสนองานราว 8 พันลบ.


นายกฤษฎา โพธิสมภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีราชาคอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SRICHA เปิดเผยว่า บริษัทได้รับจ้างงานในโครงการใหม่ 2 โครงการ คือ 1.โครงการ Steel Coil Heavy Duty Warehouse ของบริษัท Nippon Express (Thailand) Co., Ltd. มูลค่างานประมาณ 125 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จภายใน ธันวาคมปีนี้ 2.โครงการรุ่งตะวัน 2 ของบริษัท Hitachi Plant Technologies (Thailand) Co., Ltd. มูลค่าเริ่มต้นประมาณ 162 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จภายในมกราคมปีหน้า

โดยโครงการใหม่นี้จะรับรู้รายได้ส่วนใหญ่ภายในปีนี้ พร้อมกันนี้บริษัทคาดว่าจากนี้ไปอุตสาหกรรมก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม โรงกลั่นน้ำมันและปิโตรเคมีเริ่มมีแนวโน้มที่ปรับตัวดีขึ้น หลังจากราคาน้ำมันเริ่มมีเสถียรภาพ ทำให้บริษัทเจ้าของโครงการและผู้รับเหมาใหญ่ลูกค้าระดับโลกซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญได้มีการติดต่อเพื่อให้เสนองานมากยิ่งขึ้น โดยมีมูลค่างานที่อยู่ระหว่างเสนองานประมาณกว่า 8,000 ล้านบาท

Back to top button