S สั่งบิ๊กคลีนนิ่ง “สิงห์ คอมเพล็กซ์” ชั้น 30 หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ

S สั่งบิ๊กคลีนนิ่ง "สิงห์ คอมเพล็กซ์" ชั้น 30 หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทย่อยของ S ในฐานะเจ้าของโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดถนนเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก บริษัท กรุงเทพ ราชเทวี เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคารฯ ชั้น 30 ว่าลูกค้าของผู้เช่าที่มาใช้พื้นที่เป็นผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 หลังจากได้รับแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ได้ทำการตรวจสอบทันทีและพบว่า ผู้มาใช้พื้นที่คนดังกล่าวได้เข้ามาที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2563

โดยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองอย่างเคร่งครัดตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้ามาในพื้นที่ของอาคาร ซึ่งไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใดในวันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทฯ ได้แก่ ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ในบริเวณชั้น 30 เป็นเวลา 3 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณลิฟต์โดยสาร บันไดเลื่อน ห้องน้ำทุกชั้น และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดทุกชั้น

อีกทั้ง ให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าว หยุดพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 รวมถึงขอความร่วมมือจากผู้เช่าให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรค COVID-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้เช่าทุกท่าน โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานของสิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทฯ

Back to top button