“ธ.ออมสิน” แจ้งปิดบริการ 15 สาขาในห้างฯ พื้นที่ กทม.-นนทบุรี ดีเดย์วันนี้ถึง 12 เม.ย.!

“ธนาคารออมสิน” ประกาศปิดให้บริการ 15 สาขาในห้างฯ พื้นที่ กทม.-นนทบุรี ดีเดย์วันนี้ถึง 12 เม.ย.!


ธนาคารออมสิน ออกประกาศแจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดในเขตปริมณฑล มีประกาศเมื่อวันที่ 21 มี.ค.63 สั่งปิดสถานที่ในพื้นที่เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-12 เม.ย.63 โดยรวมถึงห้างสรรพสินค้า เพื่อลดและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) นั้น

ธนาคารออมสิน จึงขอแจ้งปิดการให้บริการสาขาในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 15 แห่ง ได้แก่ สาขาสุพรีมคอมเพล็กซ์ , สาขาเซ็นทรัลพลาซาฯ พระราม 9 , สาขาเซ็นทรัลฯ อิสต์วิลล์ , สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ , สาขาอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว , สาขาสยามพารากอน , สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ , สาขาไอคอนสยาม , สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า , สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ , สาขาเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ , สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน, สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต และ สาขาอินเด็กซ์บางใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 12 เม.ย.63

โดยลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงที่เปิดทำการจันทร์-ศุกร์ตามปกติ หรือใช้บริการผ่าน Digital Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo My Card, MyMo Pay, GSB PAY, Digital Salak, PromptPay, เครื่อง Self Service, เครื่อง ATM, ADM, VTM)

ทั้งนี้ ธนาคารฯ จะประชาสัมพันธ์ข่าวการเปิดหรือปิดให้บริการสาขาให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

Back to top button