“เจดับเบิ้ลยูดีฯ”คงแผนเสนอขาย IPO และเข้าตลาดหุ้นใน Q3/58

“เจดับเบิ้ลยูดี” หรือ JWD ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียน คงแผนเสนอขาย IPO และเข้าตลาดหุ้นใน Q3/58 หลังเริ่มทำ book building เดือนนี้ โดยมีที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)


บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ระบุว่า บริษัทคงแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในช่วงไตรมาส 3/58 หลังจากเริ่มสำรวจความต้องการซื้อของนักลงทุน (book building)ในเดือนส.ค.นี้ เพื่อระดมทุนไปใช้ขยายธุรกิจ โดยเฉพาะการขยายงานในต่างประเทศ  โดยมีที่ปรึกษาทางการเงิน   บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

อนึ่ง JWD เป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียน แบ่งเป็น 5 ธุรกิจหลัก ได้แก่  1.ธุรกิจให้บริการรับฝากและบริหารสินค้าบนพื้นที่ทั่วไปและพื้นที่เขตปลอดอากร (Free Zone)  2. ธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าในประเทศและขนส่งสินค้าข้ามแดน  3.ธุรกิจให้บริการขนย้ายในประเทศและต่างประเทศ 4.ธุรกิจให้บริการรับฝากบริการจัดการเอกสารและข้อมูลอย่างครบวงจร  5.ธุรกิจอื่นๆได้แก่ธุรกิจให้เช่าอาคาร-คลังสินค้าและธุรกิจให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ

X
Back to top button