AUCT จับมือกรมศุลกากรเปิดประมูลรถยนต์หรู-บิ๊กไบค์กว่า 500 คัน

AUCT จับมือกรมศุลกากรเปิดประมูลรถยนต์หรู-บิ๊กไบค์กว่า 500 คัน


นายเทพทัย ศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า จากผลงานการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางให้กับกรมศุลกากรครั้งที่ 1 เมื่อช่วงต้นปีนี้ AUCT สามารถประมูลขายรถยนต์ของกลางได้จำนวน 211 คัน และมูลค่า 337.14 ล้านบาท หากรวมกับการประมูลขายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พบว่าสามารถนำรายได้เข้าภาครัฐได้กว่า 1.3 พันล้านบาท AUCT จึงได้รับความไว้วางใจจากกรมศุลกากรให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางครั้งที่  2 โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2558

โดยคาดว่าการประมูลในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี เนื่องจากได้รวบรวมรถยนต์ของกลางไว้กว่า 500 คัน เป็นรถยนต์หรูยี่ห้อต่าง ๆ จำนวน 400 คัน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จำนวน 100 คัน ในจำนวนนี้มีรถยนต์หรูที่อยู่ในความสนใจของตลาด เช่น โรลส์-รอยซ์ ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์เด่นของการประมูลในครั้งนี้

นอกจากนี้แล้วยังมีรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ทั้ง เบนซ์ บีเอ็มเบิลยู  เฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ และรถปอร์เช่ รวมทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปสภาพพร้อมใช้งานมาให้เลือกประมูลซื้อ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทองของผู้ที่ต้องการประมูลซื้อรถหรูและพลาดการประมูลในช่วงต้นปี

 

Back to top button