BAM บุกตลาดออนไลน์ จับมือ Shopee กระหน่ำโปรฯ ช่วง “โควิด”

BAM บุกตลาดออนไลน์ จับมือ Shopee กระหน่ำโปรฯ ช่วง "โควิด"


นายสมบุญ เรืองสุรเกียรติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ของโลก สู่วิถีการใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่แบบ New Normal ทำให้บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขายและสื่อสารการตลาดผ่าน Online Platform ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทั้งการเปิด Social Media ของ BAM ในช่องทาง Facebook, Line, Youtube และ Instagram โดยการนำเสนอทรัพย์สินรอขาย และมีบริการการนำเสนอแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสเสมือนจริง

โดยบริษัทเตรียมรุกตลาด E-Commerce เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดย BAM ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Gift Card ของ BAM ผ่านแอปพลิเคชั่น ของ Shopee ในช่วงแคมเปญ 6.6 Brand Festival ในราคาเพียง 66 บาท เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดซื้อทรัพย์จาก BAM สูงสุดถึง 30% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ (On Top) อีก 10,000 บาท ทุกรายการ เงื่อนไขเพิ่มเติม คือ ลูกค้าที่ใช้สิทธิพิเศษจาก E-Gift Card แล้วนำมาเสนอซื้อทรัพย์สินรอการขายของ BAM ภายหลังจากการโอนกรรมสิทธิ์จะได้รับ Shopper discount code มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท ตามราคาอนุมัติ โดยราคาทรัพย์ตั้งแต่ 200,000-499,999 บาท รับส่วนลด 500 บาท

สำหรับราคาทรัพย์ตั้งแต่ 500,000-999,999 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท ราคาทรัพย์ตั้งแต่ 1-1.99 ล้านบาท รับส่วนลด 2,000 บาท และราคาทรัพย์ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับส่วนลด 3,000 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าบน Shopee ได้ และ BAM ยังให้โปรโมชั่นเพิ่มอีกสำหรับลูกค้าโอนเร็วภายใน 30 วัน นับจากวันที่อนุมัติขาย โดยให้บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, โฮมโปร, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมมอล์ และเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ตามราคาอนุมัติขาย มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท

โดย BAM ได้คัดทรัพย์ที่มีศักยภาพ ทำเลดี พร้อมอยู่ พร้อมใช้ ทั้งบ้านเดี่ยว บ่านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ห้องชุดพักอาศัย และที่ดินเปล่า ทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 200,000 บาทขึ้นไป จำนวน 100 รายการ มานำเสนอให้ลูกค้าที่สนใจในแคมเปญโปรโมชั่นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป และบริษัทคาดหวังในการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นผ่านช่องทางการขายใน Shopee

ทั้งนี้ บริษัทได้นำทรัพย์รอการขายมาเข้าร่วมในช่องทางการขายผ่าน Shopee ในช่วงเวลา 1 ปี มูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์พร้อมขายทั้งหมด ซึ่งมีศักยภาพ และราคาขายได้ผ่านการอนุมัติจากบอร์ดแล้ว พร้อมตั้งเป้าขายได้ 1 พันล้านบาท ภายใน 1 ปี และหากได้รับการตอบรับที่ดีก็จะขยาย หรือร่วมมือกับพันธมิตร E-Commerce รายอื่นเพิ่มขึ้น เพื่อขยายช่องทางการขายผ่านออนไลน์ ขณะเดียวกันในต้นปี 64 บริษัทจะมีแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเป็นของบริษัทเอง โดยใช้งบลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาทในการพัฒนา

 

Back to top button