AIRA จับมือพาร์ทเนอร์สวิสฯ “FUCHS” ขยายเครือข่าย-รุกให้บริการระดับนานาชาติ

AIRA จับมือพาร์ทเนอร์สวิสฯ “FUCHS” ขยายเครือข่าย-รุกให้บริการระดับนานาชาติ


บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ระบุว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค.63 บล.ไอร่า ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ผ่าน VDO conference กับ FUCHS & Associes Finance (Suisse) S.A. (FUCHS) ผู้ให้บริการบริหารความมั่งคั่งทรัพย์สินครอบครัวชั้นนำจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในการร่วมเป็นพันธมิตรนำนักลงทุนไทยที่มีความมั่งคั่ง (High Net Worth) ไปลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งและยั่งยืนของทรัพย์สินของครอบครัวในระดับ world class และที่ปรึกษานักลงทุนต่างประเทศเข้ามาลงทุนในประเทศไทย

โดยการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท FUCHS ครั้งนี้จะเพิ่มศักยภาพและเครือข่าย network ของบล.ไอร่า ในการให้บริการระดับนานาชาติ สร้างความพร้อมให้บริการที่ปรึกษาแนะนำการบริหารจัดการสินทรัพย์และการลงทุนให้กับกลุ่มธุรกิจครอบครัว และบุคคล ที่จะครอบคลุมทั้งในเรื่องของการบริหารจัดการธุรกรรมของครอบครัว (Family Office Service) ในเรื่องการคุ้มครองสินทรัพย์ การวางแผนการส่งต่อ generation to generation เพื่อสืบต่อความมั่งคั่งของครอบครัวและของธุรกิจ การบริหารจัดการลงทุน Investment Management และบริหารจัดการโครงสร้างความมั่งคั่ง เป็นต้น

นอกจากนี้การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ ๆ และช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในอนาคต

Back to top button